download Smashing Four Cho Android

Smashing Four

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1049
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Smashing Four - Game hành động phong cách bắn bi-a

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Smashing Four là tựa game hành động chiến thuật độc đáo được diễn ra trên một bàn chơi bi-a khá mới lại, trong đó mỗi nhân vật trong đội hình chính là một viên bi-a. Nhiệm vụ của người chơi trong Smashing Four chính là thành lập đội quân để bước vào các trận chiến với những người khác, chủ động kiểm soát toàn bộ chiến trường.


1. Giới thiệu về Smashing Four

Smashing Four kết hợp lối chơi bắn bi-a và đặc điểm đặc trưng của thể loại game hành động trong đó người chơi sẽ điều khiển đội quân 4 người của mình để đối đầu với những đội khác trong đấu trường. Cách chơi: kéo thả nhân vật để bắn đối thủ, gây sát thương tối đa bằng các đòn đánh trực tiếp hoặc nhẹ hơn bằng cách đánh gián tiếp, bên cạnh đó và việc kết hợp các chiến thuật để tăng lợi thế cho mình, gây ra khó khăn cho đối thủ.

smashing four

Download Smashing Four, Game hành động phong cách bắn bi-a

Smashing Four quy định các quy tắc và giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi, các nhân vật bị thua sẽ biến mất khỏi bàn bi-a, người chiến thắng sẽ được nhận thưởng xu hoặc thẻ, mở khóa người chơi mới với khả năng mới. Đồ họa trong game cũng là một điểm thực sự rất đáng khen ngợi, làm nổi bật những hình ảnh trong khu vực bàn đánh bia đồng thời tạo góc nhìn toàn cảnh từ trên xuống giúp các game thủ chơi và kiểm soát tốt hơn chiến trường của mình.

2. Các tính năng chính của Smashing Four:

- Game hành động chiến thuật phong cách bi-a.
- Tạo đội hình chơi 4 người.
- Ra đòn trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Người chiến thắng nhận xu hoặc thẻ.
- Đồ họa đẹp, góc nhìn bao quát từ trên xuống.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn súng thì tựa game Mad GunZ sẽ là lựa chọn tuyệt vời với lối chơi trực tuyến nhiều người cùng tham gia, game Mad GunZ mang đến hệ thống vũ khí độc đáo, có thể tạo bản đồ và vật phẩm riêng, các màn chơi phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smashing Four được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smashing four là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smashing Four Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm