download Duplicate Media Finder  9.004

Duplicate Media Finder

  9.004

Download Duplicate Media Finder - Tìm kiếm, xóa file trùng lặp

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2022

Duplicate Media Finder là công cụ hỗ trợ tìm kiếm tự động tất cả file ảnh, video và audio trùng lặp trên ổ đĩa máy tính và ổ đĩa mạng. Ứng dụng kèm theo tính năng tìm kiếm nâng cao và tùy chỉnh tiêu chí đặc tính file dựa trên tên, phần mở rộng, ngày tháng và dung lượng.


Duplicate Media Finder là phần mềm nhẹ, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và xóa file trùng lặp lưu trữ một cách vô tình hoặc hữu ý trong các thư mục trên ổ đĩa máy tính và ổ đĩa mạng.

Tải Duplicate Media Finder -  Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm file trùng lặp

Duplicate Media Finder được thiết kế với giao diện trực quan bao gồm 3 tab chính là Search, Results và Configuration. Bên cạnh đó là tính năng tìm kiếm nâng cao cho phép bạn chỉ định loại file ban đang tìm kiếm cụ thể thuộc định dạng nào hình ảnh, video hay âm thanh. Đồng thời bạn cũng có thẻ đặt chọn lọc cho truy vấn cấp cao hơn cho phép ứng dụng thực hiện tìm kiếm sâu hơn trên ổ đĩa của mình. Người dùng có thể chỉ định nếu nội dung của file tìm kiếm cần phải chính xác 100% hoặc hoặc chỉ giống một phần nào đó và định cấu hình dựa trên các tiêu chí như định dạng, ngay tạo hay kích thước.

Phần mềm tìm kiếm các file trùng lặp Duplicate Media Finder  sẽ không tự động xóa bất kỳ tệp tin nào. Người dùng có toàn quyền kiểm soát các file cần xóa. Trường hợp bạn cố xóa một tệp tin hệ thống, nó sẽ yêu cầu các xác nhận trước khi bạn thực hiện hành động này. Để bảo mật hơn nữa, DMF cũng cung cấp cho bạn tùy chọn di chuyển lựa chọn trùng lặp của mình vào một tệp lưu trữ tạm thời. Bạn có thể xóa nó một cách riêng biệt.

 

Download Duplicate Media Finder - Tìm kiếm file trùng lặp

Ứng dụng Duplicate Media Finder bao gồm tính năng tìm kiếm nâng cao, cho phép bạn xác định kiểu file cần tìm, cụ thể là ảnh, video hay audio. Đồng thời, bạn có thể tiến hành tìm kiếm sâu trong ổ đĩa, xác định nội dung file giống nhau hay không và tùy chỉnh tiêu chí đặc tính file dựa trên tên, phần mở rộng, ngày tháng và dung lượng.

Duplicate Media Finder có khả năng quét tới 80 ngàn tệp từ toàn bộ hệ thống ổ cứng trong vòng 35 giây và tìm kiếm hơn 24000 nhóm giống hệt nhau. Khi phần mềm phân tích các file lần đầu tiên, nó sẽ lưu các đặc tính của nó trong bộ nhớ cache. Vì vậy các tìm kiếm tiếp theo cho cùng một tệp sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần mềm sử dụng các thuật toán tối ưu hóa để giảm bớt thời gian tìm kiếm càng nhiều càng tốt. Đồng thời tận dụng tối đa các quy trình đa lõi mới và thậm chí có thể thực hiện nhiều tìm kiếm cùng một lúc.

Duplicate Media Finder có thể tìm thấy các bức ảnh tương tự theo các định dạng sau: bmp, gif, jpeg, png, ico, tiff. Tiện ích cũng đề xuất các file dựa trên các tiêu chí mà người dùng xác định như chất lượng, kích thước, độ phân giải, ngày tạo... Bạn có thể sửa đổi tiêu chí tìm kiếm để xác định chính xác các bản sao bạn đang tìm kiếm.

Đối với file âm thanh, phần mềm Duplicate Media Finder có thể tìm thấy các file giống nhau ở các định dạng như ac3, flac, m4a, mp3, wav, wma ngay cả khi chúng đã được ghi ở các mức âm thanh khác nhau. Tiện ích có thể gợi ý thêm các file dựa trên các tiêu chí như chất lượng, thời lượng, kích thước, tần số, ngày tạo... 

Tải Duplicate Media Finder -  Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm file trùng lặp

Giống như những công cụ cùng loại, Duplicate Media Finder không tự động xóa file trùng lặp mà để người dùng quyết định xóa hay giữ lại. Do đó, người dùng có thể xem đặc tính, xóa, đổi tên hoặc mở ứng dụng từ menu chuột phải.

Đối với video, Duplicate Media Finder có thể tìm thấy file ở những định dạng như 3g2, 3gp, asf, asx, avi, bsf, px, f4v, flv, m2p, m2v, m4v, mkv, mov, mp4, mpeg, mpg, ogv, rm, ts, vob, wmv, xvid. Phần mềm cũng đưa ra những kết quả gợi ý tốt nhất dựa trên tiêu chí xác định như thời lượng, chất lượng, độ  phân giải, ngày tạo... người dùng cũng có thể sửa đổi đổi các tiêu chí tìm kiểm để xác định chính xác các file trùng lặp mà mình tìm kiếm.

Với Duplicate Media Finder, truy vấn có thể được thực hiện trong một thư mục duy nhất mà người dùng thiết lập mặc định. Trong trường hợp bạn cần phải xử lý nhiều bản sao cho cùng một file, thì bạn có thể quyết định xem nên giữa hay xóa file nào dựa trên những tiêu chí như chất lượng file, ngày tạo, kích thước hoặc thời lượng (đối với video, audio). Trong trường hợp bạn đang muốn dọn dẹp hay tổ chức lại thư viện ảnh, video, file nhạc hoặc muốn giải phóng bớt dung lượng trên ổ đĩa của mình thì download và sử dụng Duplicate Media Finder chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Duplicate Media Finder:

- Tìm kiếm những file trùng lặp lưu trữ trên ổ đĩa máy tính và ổ đĩa mạng

- Tính năng tìm kiếm nâng cao

- Hỗ trợ file ảnh, video hay audio

- Cho phép xem đặc tính, xóa, đổi tên hoặc mở ứng dụng từ menu chuột phải


Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Media Finder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Media Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate media finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Media Finder 9.004


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm