download EaseUS System GoBack Free 1.0

EaseUS System GoBack Free

 1.0

Download EaseUS System GoBack Free - Khôi phục hệ điều hành

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

EaseUS System GoBack Free là phần mềm khôi phục dữ liệu khá đặc biệt, nó cho phép người dùng khôi phục cho cả một... hệ điều hành khi họ muốn từ bỏ hệ điều hành đang dùng hoặc đã lỡ tay nâng cấp về hệ điều hành trước đó. EaseUS System GoBack Free được khá nhiều người sử dụng để hạ cấp windows 10 sau một thời gian sử dụng hệ điều hành này


Khôi phục cả một hệ điều hành là điều mà không ít người phải "choáng ngợp" khi nghe nói tới, bởi công việc này đòi hỏi khá nhiều thao tác, nhiều kĩ năng mới có thể thực hiện thành công và dĩ nhiên rủi ro trong quá trình thực hiện có thể xảy tới với bất cứ người dùng nào nếu họ chủ quan trong khi thực hiện.

EaseUS System GoBack Free
Download EaseUS System GoBack Free - Phần mềm Khôi phục hệ điều hành


Từ lâu những phần mềm khôi phục dữ liệu như Recuva, Wondershare Data Recovery, UndeleteMyFiles, DiskGetor Data Recovery hay Undelete Plus... được biết tới là công cụ hậu thuẫn tối ưu khi người dùng bị mất dữ liệu và cần khôi phục lại. Thế nhưng với UndeleteMyFiles, Recuva hay Undelete Plus lại không có khả năng khôi phục khi hệ điều hành bị tác động mạnh, thậm chí là khôi phục nó về hệ điều hành trước đó sau khi đã cài mới hay nâng cấp Windows.

EaseUS System GoBack Free giúp người dùng khôi phục cho cả một... hệ điều hành khi họ muốn từ bỏ hệ điều hành đang dùng hoặc đã lỡ tay nâng cấp về hệ điều hành trước đó. Hiện EaseUS System GoBack Free có khả năng tương thích cao trên các hệ điều hành phổ biến đặc biệt với cả Windows 10 hiện nay, điều đó có nghĩa là sau khi đã nâng cấp lên Windows 10 mà người dùng cảm thấy mình không sử dụng quen, không phù hợp với công việc họ có thể hạ thấp xuống những phiên bản Windows thấp hơn như Windows 7, Windows 8 hay Windows 8.1 để sử dụng.

EaseUS System GoBack Free có dung lượng ở mức trung bình, người dùng có thể tải EaseUS System GoBack Free để sử dụng cũng như chia sẻ nó cho bạn bè. Giao diện EaseUS System GoBack Free cũng khá đẹp mắt và trực quan, thân thiện với người sử dụng...

Đặc điểm nổi bật của phần mềm EaseUS System GoBack Free

- Giao diện đẹp mắt, được thiết kế trực quan, dễ sử dụng, giúp hạ cấp windows 10 từ hệ điều hành cũ dễ dàng
+ Chỉ cần bấm Backup System để tạo bản sao lưu hệ thống (nếu cần)
+ Bấm Go Back để hạ xuống hệ điều hành trước đó
- Khả năng khôi phục siêu tốc độ, hỗ trợ khôi phục đa dạng
- Khả năng tương thích cao với hầu hết các hệ điều hành hiện nay
 

 


Liên kết tải về - [76.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EaseUS System GoBack Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EaseUS System GoBack Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easeus system goback free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EaseUS System GoBack Free 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm