download Easy Cut Studio 5.0.2.0

Easy Cut Studio

 5.0.2.0

Download Easy Cut Studio - Cắt ảnh, decal hiệu quả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/11/2022

Easy Cut Studio là phần mềm cắt ảnh, decal cho Windows cho phép người dùng cắt các file TrueType hoặc OpenType cũng như bất kỳ tập tin có định dạng SVG hay PDF nào. Người dùng download Easy Cut Studio for Windows có thể nhập nhiều định dạng file khác nhau đồng thời cũng cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc vẽ hoặc chỉnh sửa để tạo ra thiết kế cho riêng mình.


Giới thiệu Easy Cut Studio:

Easy Cut Studio được đánh giá là một trong những phần mềm cắt decal khá mạnh mẽ được thiết kế di kèm với bộ công cụ vẽ và chỉnh sửa các file decal thành những hình dạng khác nhau. Cho phép người dùng vẽ các hình dạng độc đáo, chỉnh sửa ảnh vector, sửa chữ ký, thiết kế logo, thay đổi font chữ văn bản, thêm các hiệu ứng đặc biệt. Với sự trợ giúp của Easy Cut Studio for Windows, việc thiết kế và cắt decal của bạn chưa bao giờ trở nên nhanh chóng và dễ dàng đến vậy.

easy cut studio for windows

Download Easy Cut Studio cho máy tính Windows, Mac

Phần mềm Easy Cut Studio còn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát hoàn toàn máy cắt Vinyl của mình. Thông qua các tùy chọn linh hoạt cho phép người sử dụng cắt chính xác những gì mà mình muốn. Bạn còn có thể thiết lập các chế độ như cắt, in + cắt, phản chiếu, lựa chọn chỉ cắt, tốc độ, áp suất, cắt nhiều lần (chế độ cắt bản sao), sai số lưỡi cắt và nhiều chức năng cắt Vinyl chuyên nghiệp khác...

Tính năng mới trong phiên bản 5.0.2.0:

1. Hỗ trợ dòng máy cắt HobbyCut ABH, EH & HBC
2. Hỗ trợ máy cắt decal Vinyl Express Panther
3.  Hỗ trợ máy cắt dòng JinKa JK, GC-ABJ, GC-ASF, PE, YS, XE & XL
4. Hỗ trợ máy cắt MOMO MM-CAH, MM-VAH & MM-VAD
5. Hỗ trợ máy cắt KingCut CA, CT, CB, CB-H, CA-H & CT-H
6. Hỗ trợ máy cắt decal PrismCut
7. Sửa cài đặt tốc độ baud mặc định cho máy cắt Refine & PixMax
8. Các cải tiến và sửa lỗi khác.

Tính năng mới ở phiên bản Easy Cut Studio 5.0.2.0:

1. Hỗ trợ máy cắt vinyl mới: Refine, Vinyl Express Lynx, Calortrans, SignKey, CutOK, ANAgraph Express, SilverBullet Platinum, Secabo, Creation PCut, v.v...;
2. Sửa lỗi khi cài đặt đánh dấu đăng ký SkyCut;
3. Sửa tính năng cài đặt tốc độ truyền mặc định cho các dòng sản phẩm USCutter;
4. Hoàn toàn tương thích với phiên bản macOS 10.14 Mojave mới nhất;
5. Các cải tiến và sửa lỗi khác.

Tính năng mới trong phiên bản 5.0.2.0:

1. Hỗ trợ máy cắt vinyl PixMax
2. Hỗ trợ máy cắt vinyl Rabbit
3. Hỗ trợ máy cắt vinyl SignMax
4. Hỗ trợ máy cắt vinyl Series Summa D
5. Hỗ trợ  Vicsign HP, HL, HW, HWQ, HWF, HS, HSQ và HSF
6. Hoàn toàn tương thích với phiên bản macOS 10.13.6 mới nhất
7. Các cải tiến và sửa lỗi khác

Easy Cut Studio hỗ hỗ trợ việc in và cắt một cách nhanh chóng chính xác. Phần mềm tự động nhận diện các ứng dụng in và cắt, dễ dàng in các sản phẩm theo ý muốn người dùng, đồng thời thực hiện việc cắt viền bằng máy in Vinyl. Tính năng này tương đối hữu ích cho việc tạo ra các hình dán hay nhãn dãn. Hỗ trợ kiểm soát các kích thước, độ dày, độ lệch của sản phẩm giúp máy cắt cắt theo đường viền một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Easy Cut Studio còn giúp liên kết văn bản và hình ảnh lại với nhau. Đây là tính năng nâng cao cho phép bạn hợp nhất các văn bản chồng chéo thành một văn bản duy nhất, bằng cách nối các hình dạng với nhau tại bất cứ nơi nào xảy ra sự chồng chéo. Có 2 cách để kết hợp hình dạng hoặc chữ với nhau đó là sử dụng tính năng welding ( hàn) hay Joining (nối).

Người dùng download Easy Cut Studio và sử dụng có thể nhập các tập tin với nhiều định dạng khác nhau như SVG, AI, EPS, PDF, WPC và các định dạng phổ biến khác. Chẳng hạn như các hình ảnh vector có thể chỉnh sửa được, cho phép bạn cắt hoặc chỉnh sửa bất kỳ hình dạng hoặc tác phẩm nghệ thuật nào theo ý muốn của mình. Bạn cũng có thể xuất các thiết kế của mình sang các dịnh dạng như SVG, PDF, JPG, PNG, TIFF, GIF, BMP hoặc FCM...

easy cut studio for windows 2

Tải Easy Cut Studio for Windows, Mac

Easy Cut Studio còn có một tính năng tương tự như phần mềm xử lý ảnh Photoshop, đó là cho phép người dùng làm việc với đối tượng thông qua các layer. Với cách thức làm việc này bạn có thể dễ dàng tạo ra các thiết kế phức tạp bằng cách sử dụng nhiều layer. Hoặc nhóm chúng lại với nhau để tổ chức theo thứ tự hiển thị. Sử dụng layer còn giúp bạn kiểm soát nhiều hơn về cách mà mình sắp xếp các đối tượng, chỉnh sửa và cắt đối tượng bằng Easy Cut Studio for Windows. Ngoài ra còn có tùy chọn Shadows layer giúp tạo ra các hiệu ứng đổ bóng cho bất kỳ hình dạng nào.

Đặc biệt tiện ích Easy Cut Studio còn hỗ trợ người dùng dễ dàng chuyển đổi thiết kế sang các mẫu rhinestone (mẫu đá) và tạo ra thiết kế rhinestone tùy chỉnh của riêng mình bằng các font chữ sẵn có. Bạn chỉ cần lựa chọn kích thước và khoảng cách Stone là đã có thể tạo các mẫu rhinestone dưới hình dạng thiết kế lưới. Easy Cut Studio for Windows cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi dịnh dạng từ SVG sang FCM. Tính năng này cho phép bạn chuyển các file đơn lẻ hoặc chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức của mình.

Easy Cut Studio có thể làm việc với nhiều loại máy cắt khác nhau như các máy cắt điện tử, máy cắt vinyl bao gồm: Foison, SilverBullet, USCutter, Bosskut Gazelle, BlackCat Cougar/Lynx, Roland, MyDigiDi, Craftwell eCraft, GCC, Pazzles Inspiration, Seiki, Silhouette SD/CAMEO/Portrait, Liyu, Ramtin, Wishblade, VinylExpress và nhiều hơn nữa. Có thể nói, Easy Cut Studio sẽ là ứng dụng hữu ích khi bạn phải làm việc thường xuyên với các hình ảnh, cắt chúng để tạo nên những thiết kế riêng của mình.

 

Các tính năng chính của Easy Cut Studio:

 

- Vẽ và cắt các hình dạng khác nhau
- Chuyển đổi hình ảnh Raster để cắt
- Nhập, xuất nhiều định dạng tập tin
- Chuyển đổi SVG sang FCM
- Tạo các mẫu đá (rhinestone)
- Kết hợp hình dạng và văn bản
- Làm việc với các Layers
- Hỗ trợ nhiều loại máy cắt


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Cut Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy cut studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Cut Studio 5.0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm