download Easy Email Encryption Lite 14.16

Easy Email Encryption Lite

 14.16

Download Easy Email Encryption Lite - Gửi và nhận email mã hóa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2018

Easy Email Encryption Lite là phần mềm hỗ trợ gửi và nhận email đã mã hóa. Nó có thể mã hóa email định gửi đi thông qua bất kỳ chương trình email nào, chẳng hạn như Outlook Express. Tin nhắn sẽ được mã hóa trước khi gửi tới máy chủ hòm thư và vẫn bị mã hóa trong quá trình truyền tải tới ISP người nhận hay khi tải về máy tính người nhận.


Encrypted Mail cũng là ứng dụng có chức năng mã hóa email và file đính kèm giúp bạn bảo mật cho những thông tin được gửi đi, đặc biệt là những email liên lạc với đối tác và khách hàng, Encrypted Mail còn đi kèm tính năng ngăn chặn theo dõi các email được gửi đi, chỉ người nào nhận email mới độc được nội dung trong thư.

Việc mã hóa email là công việc cần thiết bởi môi trường trực tuyến vốn ẩn chứa nhiều rủi ro, kẻ xấu có thể lợi dung để ăn cắp các thông tin cá nhân của bạn qua việc theo dõi email, hiện có rất nhiều công cụ trợ giúp để bạn mã hóa email hay bạn có thể mã hóa bằng các tiện ích đi kèm email.


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Email Encryption Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy email encryption lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Email Encryption Lite 14.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm