download Virtru Web

Virtru

 Web

Download Virtru - Bảo mật, mã hóa Email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2020

Virtru cung cấp công nghệ mã hóa email mạnh mẽ cho những email không có bảo đảm. Với Virtru, việc mã hóa các email riêng tư, bí mật, nhạy cảm và các tài liệu đính kèm trở nên nhanh chóng và dễ dàng , đảm bảo rằng chúng chỉ có thể được giải mã bởi người nhận.


Virtru giúp người dùng giữ email riêng và không thể bị xâm nhập bởi các bên thứ ba khác. Tất cả các tin nhắn được lưu trữ dưới định dạng mã hóa, kể cả máy chủ ProtonMail cũng không thể đọc được email của bạn đã gửi đi.

virtru

Với Virtru, người dùng có thể chỉ định người được truy cập email và tập tin gửi đi trực tiếp từ cửa sổ soạn thảo mail của bạn. Đồng thời có thể thu hồi quyền truy cập vào bất kỳ lúc nào thậm chí sau khi email và các tệp đã được chia sẻ hoặc mở.

Mailvelope cũng là tiện ích bảo mật email hỗ trợ trên trình duyệt Chrome có thể mã hóa hoặc ghi dấu bản quyền các email hay tập tin đính kèm của mình. Bên cạnh đó Mailvelope được tích hợp trực tiếp vào giao diện người dùng webmail đồng thời rất dễ dàng để sử dụng cho công việc gửi và nhận email của bạn.

virtru 2

Tính năng kiểm soát email thông minh của Virtru giúp người dùng xem khi người nhận truy cập thư của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem thời điểm và nơi mọi người chia sẻ nội dung của và ngăn chặn chuyển tiếp bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra, AVG Email Server Edition và Stellar Mail Backup cũng là những phần mềm giúp dùng bảo mật và quản lý email một cách hiệu quả. AVG Email Server Edition là công cụ giúp bạn bảo vệ an toàn các thông tin liên lạc qua Email, phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại tiềm ẩn được gửi tới từ những địa chỉ Email của những người lạ mặt. Còn Stellar Mail Backup là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý email một cách hiệu quả, nó giúp người dùng sao lưu dữ liệu từ outlook, Windows Mail... sang ổ cứng một cách an toàn.

Các tính năng chính của Virtru:

- Mã hóa email

- Chỉ định người được truy cập email

- Thu hồi quyền truy cập

- Kiểm soát email thông minh

- Tự động thêm watermark PDF được mã hóa đính kèm với địa chỉ email của mỗi người nhận.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm