download Slimweb Mới nhất

Slimweb

 Mới nhất

Download Slimweb - Công cụ thiết kế website, blog và landing page miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2019

Slimweb là công cụ thiết kế kéo thả thế hệ mới dành cho tất cả mọi người, không cần biết lập trình. Dù bạn là marketer, designer hay nhân viên kinh doanh thì với sự giúp đỡ của Slimweb đều có thể tự tay thiết kế trang web, landing page nhanh chóng phục vụ công việc của mình.


 

1. Giới thiệu về Slimweb

Thiết kế web đã không còn là sân chơi độc nhất cho dân lập trình, giờ đây bạn có thể tạo trang web quảng bá, landing page quảng cáo hay blog tin tức nhanh chóng với công cụ Slimweb kéo thả.

Chỉ cần gõ cụm từ tìm kiếm "công cụ thiết kế web kéo thả" sau lệnh enter bạn nhận được rất nhiều kết quả tìm kiếm gợi ý các công cụ phổ biến hiện nay. Từ công cụ nước ngoài cho đến trong nước, thoải mái cho bạn trải nghiệm và lựa chọn. Vì bạn là dân ngoại đạo, nên bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn như ngôn ngữ tiếng Anh, cần động đến code. Một số công cụ sử dụng tiếng Việt nhưng vẫn khó dùng cần chỉnh sửa mã HTML.

slimweb

Download SlimCRM, Công cụ thiết kế web và landing page miễn phí

 

2. Công cụ thiết kế web kéo thả thì nhiều vô số, vậy Slimweb có gì đặc biệt

2.1. Ai cũng có thể làm từ người không biết gì

Công cụ có sẵn các theme mẫu để thiết kế web bạn có thể sử dụng ngay. Tạo trang mới chỉ việc kéo thả blog và bắt đầu chỉnh sửa ảnh, màu sắc.. theo ý bạn. tất cả tính năng của Slimweb bạn chỉ cần di chuột để bật/tắt mà thôi. Bạn hoàn toàn làm chủ công cụ, tự do sáng tạo trang web theo ý tưởng của mình.

2.2. Siêu công cụ tạo web, landing page và blog

Nếu như các công cụ khác chỉ đơn thuần là tạo ra các landing page đơn thuần, thì Slimweb cho phép bạn tạo ra 3 sản phẩm riêng biệt: trang web có tính năng đơn giản, trang landing page phục vụ quảng cáo và trang blog tin tức.

slimweb 2

Thiết kế web bằng tính năng kéo thả

Blog là tính năng độc đáo, "ăn chơi" vượt trội của Slimweb, tại đây bạn có thể tạo ra các trang dạng cập nhật tin tức, sản phẩm, review, ý kiến khách hàng...bổ trợ cho trang landing page của mình.

Đa phần các công cụ thiết kế hiện nay chỉ cho phép tạo ra các trang đơn riêng lẻ, thậm chí không có menu, không đủ "đất diễn" để phô bày sản phẩm thì tính năng blog này sẽ giải quyết giúp bạn nhu cầu đó.

2.3. Tạo nhiều landing page trong một dự án

Slimweb là công cụ tiên phong xu hướng thiết kế web mới đó chính là landing site - tập hợp nhiều các trang page và mini blog. Bạn có thể tạo được nhiều trang web trong một dự án, sau đó liên kết chúng lại với nhau chỉ với một tên miền duy nhất.

Hiện tại, chưa có bất kỳ công cụ nào làm được tính năng này. Thiết nghĩ, người dùng sẽ có lợi hơn rất nhiều như tiết kiệm chi phí, dễ quản lý trang, ít thao tác kỹ thuật.

2.4. Hiệu ứng động, video nền hấp dẫn

Phải đến 80% các trang landing page phục vụ quảng cáo hiện nay đều sử dụng ảnh tĩnh, thử nghĩ xem nếu khách hàng lần đầu tiên ghé thăm web của bạn mà bị thu hút bởi banner ảnh động thì điều gì sẽ xảy ra ? Họ sẽ lăn chuột và xem tiếp? Thời gian ở lại trên trang web lâu hơn? Điều này có lợi gì cho thương hiệu của bạn ? Chưa kể bất cứ thành phần nào trên nào bạn cũng có thể tạo hiệu ứng động bắt mắt để thu hút khách hàng.

Hiệu ứng động, video nền hấp dẫn là tính năng độc nhất chỉ có duy nhất tại Slimweb. Nếu như các công cụ khác, bạn muốn có hiệu ứng động thì phải thao tác mã code, còn với Slimweb, bạn chỉ việc click chuột và chọn hiệu ứng. Đơn giản quá phải không ạ!

2.5. Xuất bản lên hosting riêng

Sau khi tạo trang web xong, bạn cần phải có tên miền riêng để kết nối, và bao nhiêu dự án là bấy nhiêu tên miền. Thật tốn kém. Nếu không, có thể kết nối dạng subdomain nhưng điều này chẳng có lợi gì cho tên chính của bạn.

Trong khi đó, thao tác xuất bản trên Slimweb có thể xuất bản lên bất kỳ máy chủ nào, kết nối bất cứ tên miền nào. Lạ ở chỗ, chỉ cần một tên miền duy nhất cho tất cả các trang. Phương thức kết nối siêu đơn giản, chỉ việc nhập các mã IP máy chủ là xong.

Vừa tiết kiệm chi phí, vừa làm được thương hiệu cho tên miền chính. Bạn có thấy lợi hơn ?

2.6. Sẵn tiện ích chuyển đổi

Không cần mua thêm hay cái các plugin từ bên ngoài, Slimweb có sẵn các tiện ích chuyển đổi như: Pop-up thoát trang, Salesdesk widget, social content locker, giả khách đặt hàng, giúp trang web trở nên bắt mắt, gia tăng doanh số hơn khi chạy quảng cáo. Bạn chỉ việc chọn tiện ích trong các khối blog.

slimweb 3

Bộ tiện ích chuyển đổi phong phú

2.7. Tự động responsive, tối ưu SEO

Trang web thiết kế trên Slimweb tự động responsive trên mobile, không cần chỉnh tay và hỗ trợ SEOer bằng cách: cho phép tùy chỉnh thẻ meta, alt, url friendly..., tự động tạo file robots.txt và sitemap.xml, nội dung landing page luôn tươi mới với tính năng blog, toàn bộ hình ảnh được lazy loading tự động giúp tăng tốc độc tải trang web, đáp ứng tiêu chuẩn của Google Page Speed, SEO On-page tốt hơn vì bạn có thể chỉnh sửa từng dòng mã HTML và tích hợp dễ dàng với Google Analytics, Google console...

Công cụ hiện có hơn 8000 khách hàng tin dùng với hơn 500 giao diện sành điệu, đúng chuẩn marketing. Hàng tuần, người dùng có thể tham gia khóa học đào tạo hướng dẫn sử dụng landing page và quy trình sáng tạo nội dung thu hút trực tiếp tại công ty.

3. Soft liên quan

SlimCRM cũng là phần mềm thuộc hệ sinh thái Slimsoft với chức năng quản lý bán hàng và khách hàng, chuẩn hóa và tăng hiệu suất bán hàng cho doanh nghiệp, SlimCRM còn quản lý các vấn đề liên quan đến tài chính và dự án cho doanh nghiệp.

4. Đăng ký dùng thử

Dùng thử phần mềm: https://slimweb.vn
Tư vấn: 0962629444
Email: [email protected]
 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slimweb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slimweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slimweb Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm