download Emby Server 4.8.0.0 beta

Emby Server

 4.8.0.0 beta

Download Emby Server - Quản lý và chia sẻ các tập tin đa phương tiện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2022

Emby Server là server đa phương tiện cung cấp các tính năng sắp xếp các tập tin video, audio và hình ảnh cũng như truyền dữ liệu và các giao tiếp giữa máy PC và thiết bị DLNA trong cùng một mạng, mang đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho người dùng trên mọi nền tảng di động như iOS, Android, Windows Phone hay Windows 8.


Với sự hỗ trợ của Emby Server, người dùng dễ dàng phát các nội dung đa phương tiện trên thiết bị tương thích có cài đặt các dịch vụ client chuyên dụng như Emby Theater, Media Browser Classic hay XBMC. Ngoài ra, với Emby Server các nhà phát triển còn cung cấp các dịch vụ client hoặc các tiện ích đa phương tiện hỗ trợ Roku, TV thông minh của Samsung và MediaPortal, cho phép truy cập nhanh tới thư viện đa phương tiện.

Diffractor cũng là phần mềm cung cấp chức năng quản lý các file đa phương tiện gồm các video, file nhạc và hình ảnh trên máy tính, đặc biệt Diffractor mang đến một trình xem ảnh và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả.

Emby Server
Download Emby Server - Phần mềm Quản lý và chia sẻ các tập tin đa phương tiện

Server Emby Server bảo mật và quản lý thư viện đa phương tiện, bảo vệ các kết nối và xử lý các quy trình chuyển mã và truyền tập tin, đảm bảo máy tính tương thích với thiết bị đích mà không cần thực hiện các thao tác chuyển đổi trước, chia sẻ và phát các tập tin đa phương tiện giữa nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau.

Nếu bạn cần một chương trình đặc thù để quản lý bộ sưu tập phim trên máy tính, bạn có thể sử dụng ShumaDaf để tổ chức các bộ phim theo ý thích của mình, ngoài ra ShumaDaf còn hỗ trợ nhập và chỉnh sửa các dữ liệu về thông tin phim.

Các tính năng chính của Emby Server:

- Sắp xếp và quản lý các tập tin video, audio và hình ảnh.

- Truyền dữ liệu và giao tiếp giữa máy PC và thiết bị DLNA.

- Bảo mật thư viện đa phương tiện.


Liên kết tải về - [525 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Emby Server - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emby Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emby server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emby Server 4.8.0.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm