download Enhancer for YouTube for Firefox  2.0.115

Enhancer for YouTube for Firefox

  2.0.115

Download Enhancer for YouTube for Firefox - Ứng dụng xem video Youtube trên trình duyệt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2022

Enhancer for YouTube for Firefox là tiện ích mở rộng cho cho phép người dùng trải nghiệm các video Youtube trên trình duyệt Firefox một cách tiện lợi hơn. Cài đặt Enhancer for YouTube for Firefox bạn có thể điều chỉnh âm lượng, lựa chọn chất lượng video hoặc thực hiện các thiết lập nâng cao một cách trực tiếp mà không cần phải tác động vào cửa sổ Youtube.


Enhancer for YouTube for Firefox là add-on được thiết kế với nhu cầu của những người dùng Youtube cao cấp. Nó cho phép bạn chỉnh mức âm lượng, tốc độ phát thông qua menu chuột giữa. Hoặc vô hiệu quá các tính năng nhưa nạp trước, tự động phát, thực hiện các hành động của riêng mình bằng cách sử dụng JavaScript và chọn định dạng phát mặc định khi mở video Youtube.

Đặc biệt Enhancer for YouTube for Firefox còn cung cấp cho người dùng tính năng chặn quảng cáo giúp bạn loại bỏ các quảng cáo gây phiền nhiều trong quá trình thưởng thức video của mình. Hơn thế nữa sử dụng chế độ "Cinema mode" của tiện ích còn có phép bạn làm mờ mọi thứ xung quanh video để giúp người dùng có được sự tập trung cao nhất.

Free YouTube to DVD Converter là một công cụ sử dụng để tải về và ghi YouTube video vào đĩa DVD nhanh chóng và chuyên nghiệp. Phần mềm Free YouTube to DVD Converter kết hợp các tính năng download đơn giản và nâng cao, cho phép download các video trên Youtube với định dạng gốc (không chuyển đổi) hay chuyển sang định dạng khác.

enhancer for youtube for firefox

Download Enhancer for YouTube for Firefox

Enhancer for YouTube for Firefox được cung cấp miễn phí cho hầu hết các trình duyệt hiện nay. Vì vậy ngoài Firefox, người dùng các trình duyệt khác như Chrome, Opera, Edge... đều có thể download Enhancer for YouTube và cài đặt. Ưu điểm của tiện ích này là tính gọn nhẹ, hoạt động ổn định, không tiêu tốn tài nguyên hệ thống cũng như không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp, virus làm ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tải các video Youtube một cách nhanh nhất thì YouTube Downloader sẽ phần mềm hỗ trợ vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp bạn tải video từ Youtube mà YouTube Downloader còn hỗ trợ cả những trang web chia sẻ video khác, bạn còn có thể lựa chọn chất lượng video hoặc chuyển đổi video sang định dạng khác theo mục đích sử dụng của mình.

Các tính năng chính của Enhancer for YouTube for Firefox :

- Ứng dụng xem video Youtube trên trình duyệt

- Chặn quảng cáo Youtube

- Hỗ trợ các thao tác điều chỉnh âm lượng, chọn độ phân giải, tự động phát, chất lượng video mặc định

- Cung cấp chế độ "cinema mode" giúp thưởng thức video hiệu quả hơn


Liên kết tải về - [579 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enhancer for YouTube for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enhancer for youtube for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enhancer for YouTube for Firefox 2.0.115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm