download Fast File Copy 1.0

Fast File Copy

 1.0

Download Fast File Copy - Sao chép tập tin nhanh, quản lý quá trình copy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2022

Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như TeraCopy thì Fast File Copy cũng là phần mềm hỗ trợ copy dữ liệu siêu nhanh đồng thời cho phép bạn quản lý trực quan các thư mục nguồn và đích trong khi sao chép tệp. Fast File Copy giúp bạn chuyển tệp từ vị trí này sang vị trí khác một cách nhanh chóng, đồng thời cho phép bạn tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy quá trình sao chép dễ dàng.


1. Giới thiệu về Fast File Copy

Fast File Copy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các thao tác sao chép và dán tệp giữa các vị trí khác nhau trên Windows, người dùng có thể chọn thư mục nguồn và thư mục đích trong các điều khiển riêng biệt. Giao diện Fast File Copy được chia thành hai phần chính, với một phần cung cấp quyền truy cập nhanh vào các tệp nguồn, trong khi phần còn lại cho phép bạn chọn vị trí đích. Bạn được phép tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy quá trình chuyển và xem chi tiết về tốc độ, thời gian cần thiết để hoàn thành tác vụ.

fast file copy

Download Fast File Copy, Sao chép tập tin nhanh, quản lý quá trình copy

Fast File Copy hỗ trợ mở thư mục đã chọn trực tiếp từ bảng điều khiển chính và làm mới thông tin hiện tại chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ưu điểm của Fast File Copy thực hiện các tác vụ rất nhanh và hầu như không xảy ra lỗi trong toàn bộ quá trình, dễ dàng sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên bạn lưu ý là phần mềm này đỏi hỏi khá nhiều tài nguyên CPU và bộ nhớ, trên hết nó vẫn là lựa chọn tốt cho công tác sao chép tập tin.

2. Các đặc điểm chính của Fast File Copy:

- Sao chép dữ liệu siêu nhanh trên Windows.
- Chọn thư mục nguồn và thư mục đích dễ dàng.
- Tạm dừng, khôi phục việc sao chép tập tin.
- Mở thư mục đã chọn trực tiếp từ bảng điều khiển chính.

3. App liên quan

TeraCopy cũng là phần mềm giúp tăng tốc sao chép dữ liệu kết hợp tính toán giá trị checksum CRC của tập tin, tạm dừng và tiếp tục quá trình sao chép tập tin, bên cạnh đó TeraCopy còn cho phép tạm dựng quá tình sao chép dễ dàng, tích hợp với menu chuột phải của Windows Explorer để truy cập dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast File Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast file copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast File Copy 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NiceCopier 3/5 Sao chép dữ liệu siêu nhanh trên Windows
  • RoboCopy GUI 3,1/5 Hỗ trợ sao chép tập tin và thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm