download FB Video Download Free Cho Android

FB Video Download Free

 Cho Android

Download FB Video Download Free - Ứng dụng tải video Facebook cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2021

FB Video Download Free là ứng dụng tải video Facebook về điện thoại nhanh chóng, cho phép bạn lựa chọn độ phân giải để có được những video chất lượng tốt nhất. FB Video Download Free có cách tải đơn giản, bạn có thể xem video ngay sau khi tải về hoặc lưu chúng trên thiết bị.


Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com cho phép bạn tải video Facebook và lưu ở định dạng MP4 HD chất lượng cao trên các thiết bị của bạn, không cần cài đặt thêm plugin hoặc phần mềm,  X2convert.com sẽ cung cấp liên kết tải xuống trực tiếp để tải video Facebook nhanh chóng.

Link download video Facebook tại đây: https://x2convert.com/en57/facebook-downloader

Giới thiệu FB Video Download Free:

Như bạn đã biết các video được đăng tải trên Facebook không được hãng này hỗ trợ tải về. Hoặc đôi khi bạn muốn xem video trên Timeline của mình khi mà điện thoại không kết nối 3G hoặc Wifi. Với FB Video Download Free, bạn có thể tải video Facebook trực tiếp về điện thoại của mình. Bạn cũng có thể tải các video đã upload lên Facebook, những video bạn được gắn thẻ tag, các video được tải lên từ bạn bè, thậm chí là những video từ group/fan page mà bạn đã like.

fb video download free

Tải FB Video Download Free - Ứng dụng tải video Facebook cho điện thoại Android

Người dùng FB Video Download Free chỉ cần bấm vào video muốn tải, chọn "Download" và đợi tải về chỉ trong vài giây, ứng dụng tải video cho Android này được đánh giá khá cao bởi nó hoạt động tốt kể cả với mạng 3G hoặc wifi tốc độ trung bình. Các video Facebook được tải về sẽ được lưu trong thư viện ảnh của bạn hoặc trong ứng dụng video trong thiết bị. FB Video Download Free có dung lượng khoảng hơn 9 MB, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm rằng nó hoạt động tốt trên mọi thiết bị Android cho dù là điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Các tính năng chính của FB Video Download Free:

- Tải video Facebook trên điện thoại.
- Cách tải video đơn giản
- Tải nhanh, an toàn.
- Xem video và lưu chúng nếu bạn muốn.

Ứng dụng liên quan:

Download Video App cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video về thiết bị di động, tuy nhiên nó chỉ được sử dụng trên Youtube, Download Video App cũng hỗ trợ lựa chọn độ phân giải cũng như việc tìm kiếm video yêu thích cực kỳ dễ dàng.


Liên kết tải về - [9.7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FB Video Download Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fb video download free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FB Video Download Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm