download Filename Lister  4.1

Filename Lister

  4.1

Download Filename Lister - Lập danh sách file, thư mục

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2022

Filename Lister hỗ trợ bạn quản lý tất cả các file và thư mục hiện đang được lưu trữ trên máy tính bằng cách lập danh sách file và thư mục để người dùng tiện theo dõi. Giao diện Filename Lister sẽ hiển thị chi tiết các thông tin file và bạn có thể tìm kiếm bất cứ tài liệu nào theo các tiêu chí khác nhau, hoặc xuất thông tin sang định dạng TXT hoặc CSV.


Filename Lister là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo danh sách tất cả file, thư mục hoặc cả hai trên ổ cứng hay thư mục lớn hơn để lập chỉ mục trong trường hợp muốn gỡ cài đặt hệ điều hành hoặc sắp xếp lại file cá nhân, đồng thời cung cấp tùy chọn kết xuất thông tin.

Filename Lister là ứng dụng cơ bản, cho phép người dùng lựa chọn ổ đĩa hay thư mục bất kỳ để liệt kê tất cả file, thư mục. Filename Lister cung cấp hai tùy chọn kết xuất để lưu thông tin vào file nếu cần.

Total Commander cũng là ứng dụng quản lý file và thư mục trên máy tính, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các tài liệu của mình, ngoài ra Total Commander còn hỗ trợ chuyển và upload file lên các host có hỗ trợ giao thức FTP.

Sau khi thực hiện tiến trình cài đặt Filename Lister nhanh chóng, chào đón bạn sẽ là cửa sổ có cấu trúc đơn giản, trong đó bạn bắt đầu bằng lựa chọn ổ đĩa hoặc thư mục cần quét.

Ở chế độ mặc định, Filename Lister tạo một danh sách tất cả file và thư mục bao hàm, hiển thị trên cửa sổ, bao gồm các thông tin về đường dẫn, dung lượng và kiểu file hoặc thư mục. Ngoài ra, bạn có thể lọc kết quả để chỉ xem file hoặc thư mục, kết xuất thông tin ở định dạng TXT hoặc CSV.

Để xem thông tin cụ thể của từng file, thư mục trên máy tính, bạn có thể sử dụng Folder Size có chức năng quét và kiểm tra kích thước từng thư mục, cùng với nhiều phần mềm khác thì Folder Size rất cần để bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Filename Lister:

- Liệt kê tất cả file, thư mục trên ổ đĩa

- Hiển thị thông tin về đường dẫn, dung lượng và kiểu file hoặc thư mục

- Kết xuất thông tin ở định dạng TXT hoặc CSV

- Tùy chọn lọc kết quả hiển thị



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Filename Lister được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filename lister là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Filename Lister 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm