download Folder Size  5.3.0.2

Folder Size

  5.3.0.2

Download Folder Size - Ứng dụng quản lý file

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/06/2022

Folder Size là một ứng dụng quản lý file trên máy tính, với ứng dụng này người dùng có thể xem thông tin của file, xem kích cỡ của file, thực hiện việc tìm kiếm, thay đổi tên cho file một cách dễ dàng, đơn giản. Chương trình này tương thích trên hệ điều hành windows,


Folder Size tự động quét các ổ đĩa cứng trên máy tính cùng với các thư mục, để hiển thị tổng kích thước của chúng, với mục đích so sánh dung lượng lưu trữ giữa các thư mục. Mỗi thư mục đi kèm với các thông tin như  tên, tổng kích thước, ngày chỉnh sửa cuối cùng, tổng sổ file, trạng thái, thể loại.

DirSize cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn xem và chỉnh sửa kích thước tập tin, bên cạnh đó DirSize còn hỗ trợ đặt quyền truy cập cho tập tin để bạn bảo vệ cho dữ liệu của mình trước sự xâm nhập trái phép.

Folder Size tích hợp công nghệ quét tối ưu giúp quét với tốc độ nhanh, bỏ qua các điểm bị lỗi trên ổ cứng. Những thay đổi về kích thước thư mục sẽ Được cập nhật liên tục. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ quản lý và xem kích thước thư mục khác như Word File Recovery, FileInternals Excel Repair, DiskAnalyzer Personal, FileMenu Tools...

Các tính năng chính của Folder Size:

- Kiểm tra kích thước thư mục
- So sánh kích thước thư mục
- Tự động quét, bỏ qua các lỗi ổ cứng
- Cập nhật liên tục các thay đổi
 



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Folder Size được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folder size là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Folder Size 5.3.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RS File Manager 5/5 Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Android
  • InboxIt 5/5 Ứng dụng quản lý file gửi từ Email cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm