download Liệt Hỏa VNG cho Android

Liệt Hỏa VNG

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1137
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS, PC

Download Liệt Hỏa VNG - Game nhập vai chuyển thể đa nền tảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2021

Liệt Hỏa VNG (trước đây là Liệt Hỏa Như Ca Mobile) - siêu phẩm nhập vai đa nền tảng chuẩn bị được VNG ra mắt người chơi, game Liệt Hỏa VNG được phát triển dựa trên tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc. Người chơi có thể tham gia game bằng việc tải về máy điện thoại hoặc chơi bằng bản PC Client vô cùng gọn nhẹ.

Liệt Hỏa VNG (Liệt Hỏa Như Ca Mobile) tiếp tục là một game mới được VNG mang về nước ở thể loại chuyển thể. Nhiều người hẳn có ấn tượng với bộ phim cùng tên Liệt Hỏa VNG với dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Tham gia trò chơi, game thủ được trải nghiệm những cảnh tái hiện trong phim chân thực cùng vô số hoạt động giàu tính tương tác.

tai liet hoa vng

Tải Liệt Hỏa VNG, Game nhập vai chuyển thể đa nền tảng

Những điểm đáng chú ý có trong game Liệt Hỏa VNG

- Nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Nếu bước chân vào thế giới của Liệt Hỏa VNG bạn sẽ thấy bất ngờ thú vị khi game sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại 3D. Trên nền tảng đồ họa full 3D cực đẹp, tuyệt phẩm vượt ra khỏi giới hạn của một game kiếm hiệp nhập vai, đưa tương tác giữa đời sống thực tế và nhân vật lên một tầm cao mới bằng các tính năng đặc biệt chưa từng xuất hiện. Đồng thời game mở ra một thế giới kiếm hiệp tình duyên chân thật với đầy đủ tinh hoa của dòng game nhập vai.

- Nhiệm vụ ingame phong phú. Trò chơi Liệt Hỏa VNG mang đến cho người chơi sự bận rộn trong quá trình nhận và làm nhiệm vụ. Nhưng bạn sẽ chỉ "sướng trở lên" mà thôi bởi những nhiệm vụ dễ làm lại thú vị nữa. Người chơi tham gia vượt phụ bản, đánh quái, tiêu diệt boss, bang hội chiến, đấu võ đài...

tai game liet hoa vng

- Chơi trên hệ thống nhiều nền tảng. Hãng phát hành VNG chiều lòng game thủ khi bạn có thể chơi game Liệt Hỏa VNG trên bất kỳ nền tảng nào. Giờ đây việc bôn tẩu giang hồ của game thủ trở nên cực dễ dàng khi có thể vừa chơi được trên Mobile, PC và đặc biệt các server đều liên thông với nhau.

+ PC: Train quái thả ga, sống lại ký ức cùng đồng đội cắm máy ngày đêm lên cấp nhặt đồ trên PC siêu mượt. siêu nhẹ.

+ Mobile: Thể hiện đẳng cấp PK cực đã với các thao tác quen thuộc trên Mobile. Trở thành bá chủ chiến trường .

+ Liên Thông: Các server đều có thể liên thông với nhau, gặp nhau trong cùng một không gian game.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Liệt Hỏa VNG

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Thiên Long Vô Song là trò chơi nhập vai kiếm hiệp được phát hành bởi Gosu tại Việt Nam, Game Thiên Long Vô Song kế thừa những đặc sắc hấp dẫn từ game kiếm hiệp Kim Dung từ trước tới nay với những môn phái xuất hiện như Võ Đang, Thiên Sơn, Minh Giáo, Thiên Long Tự.

Tựa game kiếm hiệp cũng đang hot hiện nay Cửu Dương VNG là một sản phẩm game võ hiệp đã ra mắt người chơi, Game Cửu Dương VNG được mua bản quyền từ Cửu Dương Thần Công Khởi Nguyên của Snail Games với đồ họa đẹp mắt, gameplay sôi động khiến người chơi mê mẩn, Bạn sẽ nhập vai trong những môn phái đậm chất võ hiệp như Cái Bang, Đường Môn, Thúy Yên và Cẩm Y Vệ với sức mạnh và sở trường riêng.



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liệt Hỏa VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liệt hỏa vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liệt Hỏa VNG cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • SoccerGame nhập vai đá bóng trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm