download FileRplacer 1.2

FileRplacer

 1.2

Download FileRplacer - Thay thế hoặc xóa file bằng đường dẫn cố định

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

FileRplacer là tiện ích cho phép người dùng dễ dàng thay thế hoặc xóa file bằng đường dẫn cố định, dành cho những người có nhu cầu thay thế hoặc xóa file bị chặn bởi hệ thống hoặc có những giới hạn khác. FileRplacer là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, do đó có thể chạy trên các thiết bị lưu trữ tháo rời.



FileRplacer hỗ trợ người dùng xóa tập tin được tạo thường xuyên bởi ứng dụng nào đó trong những vị trí đặc thù. Bạn chỉ cần tải file gốc muốn thay thế và file thêm vào, sau đó lựa chọn dòng có file đó và sử dụng lệnh "Replace now!".

DirRplacer cũng là ứng dụng thay thế và xóa các thư mục trên hệ thống, làm trông các danh mục trước khi sao chép, thay thế tập tin tự động, ngoài ra DirRplacer còn có chức năng lưu lệnh thay thế vào một tập tin hàng loạt để ứng dụng tự động thực hiện xóa hay thay thế thư mục.

Bên cạnh đó, FileRplacer còn cho phép tạo một danh sách các file được chọn để tiến hành thay thế tập tin tự động. Tiện ích không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển file chương trình đến ổ USB hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính bất kỳ. Giống như những chương trình có tính di động khác, FileRplacer không làm thay đổi Windows Registry hay tạo file mới trên ổ đĩa.

Dể xóa các dữ liệu an toàn, bạn có thể sử dụng công cụ Eraser với phương pháp xóa ghi đè, công nghệ xóa hiện đại chống khôi phục, bên cạnh đó Eraser cung cấp 6 phương pháp xoá file khác nhau, có khả năng hoạt đông với bất kỳ ổ đĩa nào trên nhiều Windows thông dụng.

 

Những tính năng chính của tiện ích FileRplacer:

 

- Chương trình dạng di động

- Thay thế hoặc xóa file bị chặn bởi hệ thống hoặc có những giới hạn khác

- Thay thế tập tin tự động

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [52.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileRplacer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filerplacer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EraseTemp 3/5 Xóa file rác, xóa file cứng đầu
  • iDeduper 3/5 Xóa file trùng trong thư viện iTunes
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm