download DirRplacer 1.2

DirRplacer

 1.2

Download DirRplacer - Thay thế, xóa các danh mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

DirRplacer là công cụ sao chép, tích hợp, thay thế, sao lưu và xóa các danh mục cùng nội dung bên trong có chứa các đường dẫn cố định. Với DirRplacer, bạn dễ dàng lưu lệnh thay thế vào một tập tin hàng loạt để ứng dụng tự động thực hiện khi bạn click đúp vào trình khai thác dữ liệu.


DirRplacer thay thế, chỉnh sửa hoặc xóa các danh mục có chứa đường dẫn cố định. Thao tác này được thực hiện khi bạn chọn và khai thác một trong các chức năng Add dir, Edit line hay Delete line nằm phía trên cửa sổ chính của ứng dụng.

Dể xóa các dữ liệu an toàn, bạn có thể sử dụng công cụ Eraser với phương pháp xóa ghi đè, công nghệ xóa hiện đại chống khôi phục, bên cạnh đó Eraser còn mã hóa và lưu file trên ổ cứng.


DirRplacer
Download DirRplacer - Phần mềm Thay thế, xóa các danh mục

DirRplacer có giao diện đơn giản và chỉ cung cấp một số tính năng cơ bản kể trên. Cho đến nay, công cụ vẫn liên tục cập nhật các tính năng mới và sửa lỗi cho các phiên bản trước đó. Ví dụ, trong phiên bản tải DirRplacer 1.2, nhà phát hành bổ sung thêm nút "Copy line" cùng nhiều tùy chọn mới như làm trống danh mục đích trước khi sao chép, chỉ sao chép tập tin nguồn mới hơn các tập tin đích, hay rút gọn mẫu thiết kế ứng dụng.

Với những ai đang cần tìm kiếm các tập tin trên hệ thống, bạn có thể thử với ứng dụng Everything với khả năng tìm kiếm nhanh, chính xác vị trí các tập tin, Everything cho phép tìm kiếm nhiều định dạng file khác nhau,.

Các tính năng chính của DirRplacer:

- Sao chép, tích hợp, thay thế danh mục chứa đường dẫn.

- Xóa danh mục.

- Làm trống danh mục trước khi sao chép.

- Chỉ sao chép tập tin nguồn mới hơn các tập tin đích.



Liên kết tải về - [52.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DirRplacer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirRplacer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirrplacer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm