download Firefox for Android Beta Cho Android

Firefox for Android Beta

 Cho Android

Download Firefox for Android Beta - Trình duyệt web mới nhất cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Firefox for Android Beta là một hệ thống đóng gói ứng dụng đặc biệt được phát triển bởi Mozilla. Firefox for Android Beta giúp những app cài từ Firefox Marketplace tồn tại, hoạt động như một ứng dụng Android bình thường và độc lập với trình duyệt




Giới thiệu Firefox for Android Beta:

Firefox for Android Beta là ứng dụng dành cho các nhà phát triển giúp tinh chỉnh và trau chuốt các tính năng mới nhất gần như đã sẵn sàng cho thời gian chính thức của trình duyệt web Firefox. Với Firefox for Android Beta, bạn sẽ có thể kiểm tra các tính năng mới nhất, tùy chỉnh và bảo mật trước khi đưa nó lên phiên bản tiếp theo.

firefox for android beta

Download Firefox for Android Beta - Trình duyệt web mới nhất cho di động

Firefox for Android Beta sẽ có icon riêng trong khu vực duyệt ứng dụng của hệ điều hành, nó cũng sẽ xuất hiện trong danh sách những phần mềm mà người dùng mới chạy gần đây ở khu vực đa nhiệm. Việc gỡ bỏ app cũng có thể thực hiện bằng trình Uninstall của Android như bình thường.

Các tính năng chính của Firefox for Android Beta:

- Tinh chỉnh những tính năng mới nhất

- Kiểm tra tính năng mới

- Tùy chỉnh và bảo mật

- Hoạt động độc lập với trình duyệt Firefox

Ứng dụng liên quan:

Firefox Nightly cũng là ứng dụng dành cho các nhà phát triển cho phép trải nghiệm những cải tiến mới nhất của trình duyệt, điểm nổi bật của Firefox Nightly là giao diện trẻ trung, hiện đại với hệ thống tab sinh động và màn hình Home hữu ích.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox for Android Beta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox for android beta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox for Android Beta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm