download Firefox Multi Account Containers  8.0.7

Firefox Multi Account Containers

  8.0.7

Download Firefox Multi Account Containers - Quản lý, tổ chức trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2022

Firefox Multi Account Containers, trước đây có tên đơn giản là Containers, là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Firefox, hỗ trợ người dùng tổ chức các trang web đã truy cập một cách khoa học hơn bằng mã màu, còn gọi là "container" nhằm cải thiện hiệu suất làm việc với độ tập trung cao hơn.


Firefox Multi Account Containers là tiện ích Firefox, hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tập trung cao hơn bằng cách tổ chức các trang web đã truy cập theo mã màu, còn gọi là "container" (bộ chứa).

Để xóa lịch sử truy cập trang web, bạn có thể sử dụng công cụ EraseMaster cho phép xóa vĩnh viễn bộ nhớ lịch sử web để che dấu những dữ liệu nhạy cảm, tuy hầu hết các trình duyệt đều có chức năng xóa lịch sử tuy nhiên sử dụng EraseMaster sẽ giúp bạn an tâm hơn.


Firefox Multi Account Containers
Download Firefox Multi Account Containers - Phần mềm Quản lý, tổ chức trang web

 

Tiện ích Firefox Multi Account Containers có một số container cài sẵn, hỗ trợ người dùng làm quen với cách hoạt động của chương trình, đồng thời cũng hỗ trợ tạo container mới với tên, màu và icon. Sau đó, khi truy cập vào một trang web, bạn có thể di trỏ chuột đến nút new tab (tab mới) để mở menu chứa tất cả container và chọn một container để gán trang đó.

Tính năng đáng chú ý khác của Firefox Multi-Account Containers là tiện ích lưu trữ cookie riêng biệt, nhờ đó cho phép người dùng đăng nhập vào cùng một trang web bằng tài khoản khác nhau trong container khác nhau.

Với những trình duyệt ít phổ biến, ít được biết tới hơn như Coowon Browser thì bạn nên sử dụng những tiện ích khác để tổ chức và quản lý trang web, Coowon Browser là trình duyệt có chế độ bảo mật khá tốt cũng như hỗ trợ nhiều cho việc chơi game.

Những tính năng chính của tiện ích Firefox Multi-Account Containers:

- Tiện ích hoạt động trên trình duyệt Firefox

- Tổ chức các trang web đã truy cập theo mã màu, gọi là container

- Hỗ trợ tạo container mới với tên, màu và icon



Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Firefox Multi Account Containers - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Multi Account Containers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox multi account containers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Multi Account Containers 8.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm