download FireShot Pro Screen Capture 0.98.89

FireShot Pro Screen Capture

 0.98.89

Download FireShot Pro Screen Capture - Chụp ảnh màn hình trang web trên Firefox

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2016

FireShot Pro Screen Capture là tiện ích mở rộng hỗ trợ trên trình duyệt Firefox hỗ trợ chụp màn hình trang web dễ dàng, cho phép chụp từng khu vực hoặc toàn bộ website. Người dùng có thể in ảnh chụp màn hình, trích xuất sang định dạng PDF, chỉnh sửa kích thước ảnh và gửi hình ảnh qua email.


FireShot Pro Screen Capture giúp bạn lưu lại thông tin nội dung trên trình duyệt FireFox bằng cách chụp lại ảnh màn hình các trang web mà bạn truy cập. Các trang web sẽ được lưu lại để bạn xem lại khi không có kết nối Internet. Tương tự trên FireFox cũng có tiện ích NativeShot hỗ trợ chụp ảnh màn hình tiện lợi và dễ dàng, đặc biệt NativeShot còn cho phép chụp ảnh bằng phím nóng, lưu ảnh dưới nmhieeuf định dạng khác nhau.

download fireshot pro screen capture

FireShot Pro Screen Capture hỗ trợ lưu ảnh chụp dưới các định dạng JPG, PNG, BMP... hoặc trích xuất ở định dạng PDF. Đặc biệt, người dùng có thể lưu lại toàn bộ các tab đang mở chỉ với một cú nhấp chuột. Trên Windows, Snagit là ứng dụng chụp ảnh màn hình được nhiều người sử dụng hơn cả nhờ chế độ quay phim, chụp ảnh thông minh và linh hoạt. Đặc biệt, Snagit còn tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hữu ích.

FireShot Pro Screen Capture còn tích hợp các chức năng cắt ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh, Undo, Redo...Ngoài ra, người dùng tham khảo thêm Awesome Screenshot For Firefox cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình được đánh giá tốt trên FireFox. Đặc biệt, Awesome Screenshot For Firefox còn giúp chụp lại những ảnh ảo mà ngay cả bạn cũng không nhìn thấy.

Các tính năng chính của FireShot Pro Screen Capture:

- Chụp ảnh màn hình trang web trên Firefox
- Lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau
- Xuất sáng định dạng PDF
- Cắt ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh
- Lưu lại toàn bộ các tab chỉ với một cú nhấp chuột
 


Liên kết tải về - [44 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FireShot Pro Screen Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireshot pro screen capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FireShot Pro Screen Capture 0.98.89


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm