download Free Download Manager cho Android 6.13.1.3480

Free Download Manager cho Android

 6.13.1.3480

Download Free Download Manager cho Android - Ứng dụng download nhanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Free Download Manager cho Android là phiên bản phần mềm Free Download Manager trên nền tảng Andoid cho phép bạn tải các tập tin nhạc, video và tài liệu từ internet với tốc độ cao, đồng thời cho phép bạn tổ chức tải xuống, điều chỉnh lưu lượng sử dụng, kiểm soát mức độ ưu tiên của tệp cho torrent, tải xuống hiệu quả các tệp lớn.


1. Giới thiệu về Free Download Manager cho Android

Free Download Manager cho Android là ứng dụng hỗ trợ download được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Android, với chức năng chính là hỗ trợ quá trình tải dữ liệu, file hay bất kỳ tài nguyên nào từ Internet về điện thoại hay máy tính bảng Android. Free Download Manager cho Android cho phép người dùng tối ưu hoá thời gian tải, điều chỉnh lưu lượng sử dụng, kiểm soát mức độ ưu tiên của tệp tải xuống khi sử dụng torrent, tăng tốc độ tải file lên tới tối đa 10 lần.

free download manager cho android

Download Free Download Manager cho Android, Ứng dụng download tập tin trên Android

Free Download Manager cho Android có khả năng xử lý các tệp đa phương tiện ở nhiều định dạng khác nhau cũng như tải xuống đồng thời nhiều tệp cùng lúc nhanh chóng, dễ dàng, tự động khởi tạo lại quá trình tải file khi gặp lỗi kết nối mạng hay sự cố khác. Người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh các vị trí lưu file trước khi tải nhằm quản lý chúng dễ hơn. Ngoài ra, Free Download Manager cho Android cũng được thiết kế với hai chế độ màn hình light/dark theme giúp người dùng có trải nghiệm thị giác tốt nhất với bất kỳ điều kiện sử dụng nào.

2. Các đặc điểm chính của Free Download Manager cho Android:

- Tải xuống torrent bằng giao thức BitTorrent.
- Tốc độ xử lý nhanh, công nghệ đa luồng.
- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp video / âm thanh.
- Kiểm soát ưu tiên tệp cho torrent.
- Tự động tải xuống khi chỉ kết nối với Wi-Fi.

3. App liên quan

Nếu đã sử dụng IDM trên máy tính, bạn có thể thấy phần mềm này có rất nhiều ưu điểm, tải nhiều định dạng tài nguyên từ internet gồm âm nhạc, video, hình ảnh, hỗ trợ trên mọi giao thức, làm việc trên nhiều trình duyệt cũng như khả năng quản lý download hiệu quả.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Download Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free download manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Download Manager cho Android 6.13.1.3480


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitSpirit 3/5 Hỗ trợ download file bittorrent
  • Azureus 3/5 Hỗ trợ download file Torrent
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm