download Free Medical Dictionary 1.1

Free Medical Dictionary

 1.1

Download Free Medical Dictionary - Từ điển cho ngành y

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2016

Free Medical Dictionary là phần mềm cung cấp các ký hiệu và từ điển sử dụng cho ngành y học, chương trình bao gồm tất cả các thuật ngữ, dược phẩm, các thiết bị y tế kèm theo nhiều từ ngữ phong phú để người dùng có thể tham khảo và làm quen, đây được xem là tài liệu điện tử quan trọng dành cho các giáo viên, giảng viên hoặc sinh viên ngành y làm quen và tìm hiểu chuyên sâu hơn về ngành y.


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học hỏi trong ngành y và dược thì sử dụng bộ từ điển Free Medical Dictionary là giải pháp hoàn hảo dành cho cả giáo viên và sinh viên chương trình bao gồm các thuật ngữ có liên quan đến ngành y học gồm các thiết bị y tế, những từ khóa có liên quan và những tên các loại thuốc, kể cả những kiến thức mà bạn không được học tại trường, được xem là cuốn từ điển sử dụng dành cho những ai tự tìm hiểu thêm về ngành y, giúp ích khá nhiều cho việc học tập và giảng dạy của các giáo viên. Để tra từ điển tiếng Anh thông dụng, bạn hãy thử nghiệm với công cụ Oxford Dictionary được coi là bách khoa toàn thư về từ vựng tiếng anh. Đặc biệt Oxford Dictionary còn cung cấp chi tiết nghĩa của các từ liên quan, khả năng chuyển đổi các đơn vị đo lường, tiền tệ.

download free medical dictionary

Y tế là một trong ngành nghề quan trọng nhất hiện nay, bởi nó yêu cầu độ chính xác khi làm việc của các bác sĩ, là ngành cứu mạng sống của hàng tỉ người trên thế giới, với nhiều căn bệnh và loại thuốc lạ được tìm thấy và phát hiện, cuốn từ điển Free Medical Dictionary là giải pháp hoàn hảo cho bạn để có thể tìm hiểu và làm quen với y học phương tây hiện đại, tất cả những kiến thức mà bạn cần đều được nêu trong từ điển. Lạc Việt mtd9 EVA cũng là từ điển được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng tra từ nhanh và chính xác. Hiện nay Lạc Việt mtd9 EVA là từ điển không thể thiếu dành cho các bạn học sinh sinh viên khi học tiếng Anh.

download free medical dictionary

Free Medical Dictionary được cài đặt trên máy tính của bạn, với một dung lượng khá nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng tải phần mềm về máy tính và cài đặt nó trên bộ nhớ máy tính để sử dụng cho công việc và học tập của mình, bên cạnh đó việc cài đặt phần mềm vào máy tính không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ nên không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU.

Free Medical Dictionary luôn cập nhật dữ liệu liên tục, với các thông tin về những loại bệnh lạ và các phương pháp chữa bệnh, phần mềm giúp người dùng có thể tìm hiểu rộng hơn các kiến thức về y học hiện đại, bên cạnh đó việc sử dụng miễn phí giúp phần mềm được mở rộng ra khắp trên thế giới.

 

Những tính năng chính của Free Medical Dictionary:

 

- Từ điển y khoa cho ngành y

- Cung cấp các kiến thức, thiết bị y tế

- Dung lượng nhỏ gọn, cài đặt nhanh chóng

- Cập nhật dữ liệu thường xuyên

 


Liên kết tải về - [692 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Medical Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free medical dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Medical Dictionary 1.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm