download Free Youtube To Video Converter 1.0

Free Youtube To Video Converter

 1.0

Download Free Youtube To Video Converter - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2017

Free Youtube To Video Converter là ứng dụng hỗ trợ tính năng tải các tập tin video từ các trang web trực tuyến và chuyển đổi sang các định dạng thông dụng nhất trên thị trường ngày nay. Đặc biệt, Free Youtube To Video Converter mang đến cho người dùng những trải nghiệm video trực tuyến ở chế độ ngoại tuyến, hoàn toàn không yêu cầu kết nối mạng.


Free Youtube To Video Converter sở hữu giao diện làm việc thân thiện và dễ xử lý, với bố cục sắp xếp hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong chương trình ngay từ lần đầu sử dụng; đồng thời, Free Youtube To Video Converter còn cung cấp tính năng chọn định dạng đầu ra cho các video với các định dạng như MOV, AVI, MPG, MP4, FLV và WMV.

Nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

free youtube to video converter

Trong Free Youtube To Video Converter, tab Home cho phép người dùng chèn các đường liên kết cần xử lý, thêm nhiều địa chỉ cần xử lý đồng thời. Chức năng Clipboard Sniffer thông minh tự động phát hiện các đường liên kết và dán chúng vào giao diện người dùng chính. Tab Search hỗ trợ tìm kiếm các video trên YouTube và nhập vào hàng tải. Ngoài ra, trình phát video nhúng cho phép người dùng xem trước các clip trước khi quyết định tải.

Ngoài ra, để tải video định dạng 4k từ Youtube, bạn có thể sử dụng công cụ 4K YouTube Video Downloader cung cấp nhiều mức độ chất lượng, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video và audio, bên cạnh đó 4K YouTube Video Downloader còn giúp bạn tải video từ nhiều khác nhau, không chỉ mỗi trang web Youtube.

Free Youtube To Video Converter còn một số ưu điểm khá thú vị mà người dùng chắc chắn sẽ yêu thích sau khi tải Free Youtube To Video Converter - chương trình tự động tắt máy tính sau khi hoàn tất các tác vụ, và cấu hình số lượt tải song song, cho phép người dùng tùy chọn server proxy và thay đổi tên của tập tin đầu ra.

Các tính năng chính:

 

- Tải tập tin video từ web trực tuyến.

- Giao diện làm việc thân thiện.

- Tùy chọn định dạng đầu ra cho video.

- Tự động phát hiện đường liên kết.

- Xem trước clip trước khi tải.


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Youtube To Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free youtube to video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Youtube To Video Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm