download GameSalad 0.10.5 Beta

GameSalad

 0.10.5 Beta

Download GameSalad - Phần mềm thiết kế game trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2020

GameSalad Creator là ứng dụng thiết kế game tiện lợi trên máy tính hỗ trợ rất nhiều tính năng có sẵn. Với GameSalad Creator bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình một tựa game mà không cần phải biết code. Ứng dụng có giao diện trực quan dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.




Thông qua GameSalad Creator, người dùng được cung cấp một công cụ dễ dàng và nhanh chóng để phát triển cho mình một tựa game. Ưu điểm của tiện ích này là giao diện trực quan cùng việc hỗ trợ tính năng kéo thả đơn giản, cũng như trang bị một thư viện đồ họa, âm thanh phong phú. Nhờ đó bất kỳ nhà thiết kế game nào cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi làm việc với ứng dụng.

gamesalad

Download GameSalad - Phần mềm tạo game trên PC

Một trong những tính năng quan trọng nhất mà GameSalad Creator mang tới cho người dùng đó là thử nghiệm game trên thiết bị Apple. Bằng cách sử dụng trình In-App Previewer được tích hợp, bạn có thể thử nghiệm chuỗi hành động của game. Nếu thành công, bạn có thể xuất game lên nhiều thiết bị mục tiêu, chẳng hạn như iPhone, iPad, Android, Kindle, Nook, Windows... Thậm chí, bạn cũng được phép xuất game của mình ngay lập tức lên GameSalad Arcade được được hỗ trợ bởi công nghệ HTML5 - và giúp nó trở nên dễ dàng truy cập với hơn một tỷ người.

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã từng nghe nói hoặc đã sử dụng phần mềm thiết kế game có tên Multimedia Fusion với khả năng tạo game chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, Multimedia Fusion cũng có khả năng tạo game 2D bằng các công cụ đơn giản.

gamesalad 2

Tải GameSalad - Phần mềm thiết kế game trên máy tính

GameSalad Creator có dung lượng nhỏ gọn vì vậy không yêu cầu thiết bị có cấu hình quá cao. Chỉ cần một máy tính với bộ xử lý và RAM tầm trung là bạn có thể cài đặt và sử dụng mượt mà. Hơn thế nữa, đây còn là ứng dụng miễn phí vì vậy người dùng có thể download GameSalad Creator mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Typing Fingers là ứng dụng tập gõ 10 ngón khá hữu ích cho trẻ em trên PC, với 32 bài tập đánh máy tương tác Typing Fingers sẽ giúp bé dễ dàng tập gõ trên bàn phím máy tính hoặc bàn phím ảo tablet, smartphone.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Wondershare Filmora 9
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Wondershare Filmora là phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng, cho phép người dùng tạo ra những video tuyệt vời một cách hiệu quả với bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Nó có mọi thứ bạn cần để thể hiện sự sáng tạo của mình và tạo ra các video đáng kinh ngạc, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay dân chuyên nghiệp.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên laptop được Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây.
  • Link tải Corel VideoStudio Ultimate 2020
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    VideoStudio Ultimate 2020 dễ sử dụng và mang đến khả năng sáng tạo đột phá để làm cho việc chỉnh sửa video trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn, Corel VideoStudio Ultimate 2020 cho phép người dùng biến cảnh quay và hình ảnh của mình thành những dự án nổi bật.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top 10 phần mềm tạo video từ ảnh tốt nhất hiện nay
    Sử dụng phần mềm tạo video từ ảnh sẽ giúp chúng ta sáng tạo ra những video clip hình ảnh kèm theo những đoạn nhạc, bài hát hay độc đáo. Rất nhiều bạn đã nghiên cứu cách làm video từ ảnh để đăng lên
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
  • Top 5 Phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với các phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí, bạn có thể dễ dàng làm video từ ảnh để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình, và chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • Top phần mềm tạo video ảnh tốt nhất
    Chuyên nghiệp và nhanh chóng, những tạo video từ ảnh sẽ là công cụ hoàn hả để người dùng dễ dàng chuyển những hình ảnh chụp của mình thành những video có nội dung độc đáo, ý nghĩa, dưới đây là danh
  • Tạo mật khẩu bảo vệ phần mềm với Program Blocker
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Program Blocker có chức năng chính là giúp bạn tạo mật khẩu để bảo vệ các phần mềm trên máy tính của bạn. Nó là tiện ích nhỏ gọn và khá dễ sử dụng. Khi được bảo vệ bởi Program Blocker người lạ sẽ không xóa chỉnh sửa, sử dụng, xâm nhập... tác động, thay đổi phần mềm được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameSalad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamesalad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameSalad 0.10.5 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Godot EngineLập trình game 2D và 3D
  • UnityPhần mềm làm game 2D, 3D
  • XNA FrameworkPhần mềm hỗ trợ làm video game với các tính năng tiện lợi
  • Core GamesNền phát triển và chơi game miễn phí
  • BlockBuildGame xây dựng sáng tạo trên điện thoại
  • CrossdownPhần mềm thiết kế và sáng tạo trò chơi ô chữ
  • Pettson's InventionsGame chế tạo máy móc hấp dẫn cho mobile
  • InventioneersGame bé làm nhà phát mình cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm