download Typing Fingers Mới nhất

Typing Fingers

 Mới nhất

Download Typing Fingers - Phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/02/2023

Typing Fingers là phần mềm dạy đánh máy hoàn toàn miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay, Typing Fingers giúp bạn nhanh chóng gõ máy tính 10 ngón với tốc độ nhanh và độ chính xác cao với các bài học tương tác thú vị.


Typing Fingers là phần mềm dạy đánh máy hoàn toàn miễn phí được thiết kế để hỗ trợ việc học đánh máy và đẩy nhanh tốc độ đánh máy của bạn. Phần mềm này phù hợp cho mọi người ở nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp, đặc biệt là trẻ em. Typing Fingers sẽ bắt đầu từ những bài học cơ bản liên quan đến các phím home, phím cạnh nhau, viết hoa, dấu câu, các con số...

Kirans Typing Tutor cũng là giải pháp hiệu quả giúp bạn cải thiện tốc độ và kỹ năng đánh máy, thống kê chi tiết kết quả học tập của bạn sau mỗi bài học, Kirans Typing Tutor kết hợp cả bài học và trò chơi vào việc luyện tập để người học không cảm thấy mệt và căng thẳng khi học.

typing fingers

Tải phần mềm Typing Fingers - Luyện gõ 10 ngón nhanh chóng

Học đánh máy với Typing Fingers, trẻ em sẽ dễ dàng thành thục và không bị áp lực bởi phần mềm sử dụng cách tiếp cận hoàn toàn mới để dạy bé gõ 10 ngón theo kiểu hiện đại. Các chương trình học sẽ rất vui nhộn, mang tính tương tác cao và sử dụng công nghệ mới. Hơn thế nữa, giao diện của tiện ích được thiết kế khoa học, bắt mắt với nhạc nền nhẹ nhàng nhằm tạo ra bầu không khí dễ chịu cho người học.

Tương tự Kirans Typing Tutor, phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition mang đến một giao diện đồ họa tuyệt đẹp cùng các chủ đề bài học phong phú, bên cạnh đó Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition còn có nhiều trò chơi thú vị để giảm sự căng thẳng cho bạn.

typing fingers 2

Download Typing Fingers - Phần mềm học đánh 10 ngón cho trẻ em

Typing Fingers mang tới cho người học 32 level từ thấp đến cao giúp các bé học đánh máy nhanh và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Mỗi bài học được chia làm 2 phần, phần đầu tiên là lý thuyết để bé ghi nhớ các chữ cái và biểu tượng cũng như vị trí của chúng trên bàn phím để bé thao tác đúng khi di chuyển ngón tay. Phần 2 là trò chơi thực hành. Bé chỉ có 3 mạng để hoàn thành level, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ mỗi khi thao tác và vận dụng trí nhớ từ phần 1 để chinh phục thử thách.

Ngoài Typing Fingers thì TypeFaster Typing Tutor cũng là một trong những phần mềm đáng chú ý, TypeFaster Typing Tutor hỗ trợ người dùng luyện gõ 10 ngón một cách hiệu quả, không cầu kỳ như nhiều phần mềm khác, TypeFaster Typing Tutor mang lại cho bạn cảm giác hứng thú khi luyện tập.


Liên kết tải về - [1,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typing Fingers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typing fingers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typing Fingers Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KTouchĐào tạo máy đánh chữ thành thạo
  • KP Typing TutorHỗ trợ đánh máy nhanh
  • Better TypingPhần mềm luyện gõ 10 ngón tốt
  • UltraKeyPhần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh
  • TypesyPhần mềm luyện gõ 10 ngón, tăng tốc đánh máy
  • TypingMaster FreeLuyện đánh máy qua các trò chơi
  • MarioPhần mềm luyện gõ 10 ngón
  • Typing TrainerHỗ trợ tập gõ, đánh máy 10 ngón nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm