download Gangs Town Story Cho Android

Gangs Town Story

 Cho Android

Download Gangs Town Story - Game bắn súng hành động chống tội phạm

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2022

Gangs Town Story mô phỏng một thế giới xã hội đen khá chân thực, nơi tồn tại những tên tội phạm và những băng đảng không những cạnh tranh đối đầu lẫn nhau. Mục tiêu của người chơi là tạo ra một thế lực, đế chế tội phạm của riêng bạn, chỉ bạn mới có quyền quyết định tối cao làm gì và khi nào.


1. Giới thiệu về Gangs Town Story

Gangs Town Story tái hiện những cuộc chiến tranh băng đảng và những nhiệm vụ bạn thường thấy trong các bộ phim hay game về đề tài Mafia như bắn giết, cướp giật trên đường phố, lái siêu xe, chạy trốn cảnh sát và thực hiện bất cứ một hành động điên cuồng nào khác. Mục tiêu của bạn là thiết lập đế chế và những vùng lãnh thổ mà bạn muốn quản lý, tuyên bố quyền sở hữu của mình đồng thời bảo vệ nó khỏi các băng nhóm tội phạm đối thủ.

gangs town story

Gangs Town Story trên Android, Game bắn súng hành động chống tội phạm

Gangs Town Story sẽ cung cấp cho người chơi những vũ khí hiện đại để tăng sức mạnh chiến đấu, hàng trăm khẩu súng lớn, nhiều loại xe cộ để di chuyển. Bạn cũng có thể thử những bộ trang phục để tạo phong cách tội phạm của riêng bạn, mở khóa những siêu năng lực để giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ, đánh cắp và đánh bại bọn côn đồ. Mặc dùng là game offline cho Android giống GTA 5 dưới 200 MB nhưng Gangs Town Story không phải là bản sao của GTA 5 vì nó có những điểm ấn tượng riêng.

2. Những tính năng chính của Gangs Town Story:

- Game hành động nhập vai tội phạm thành phố.
- Sử dụng vũ khí, siêu xe hiện đại.
- Chống lại các băng đảng, kẻ thù côn đồ khác.
- Chạy trốn cảnh sát, di chuyển đến nhiều điểm trong thành phố khác.
- Thế giới tội phạm được mô phỏng chân thực.

3. Game liên quan:

Cũng khai thác đề tài tội phạm thành phố nhưng trong game Super Crime Steel War Hero Iron Flying Mech Robot bạn sẽ hóa thân thành một siêu anh hùng với những năng lực đặc biệt để chiến đấu chống lại cái ác, bảo vệ những công dân thành phố, thế giới trong Super Crime Steel War Hero Iron Flying Mech Robot được tái hiện vừa chân thực vừa có những yếu tối giả tưởng.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gangs Town Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gangs town story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gangs Town Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm