download Gantt Chart Template for Excel 1.7.3

Gantt Chart Template for Excel

 1.7.3

Download Gantt Chart Template for Excel - Công cụ quản lý dự án, kế hoạch công việc

Thu Hà  cập nhật: 18/04/2019

Gantt Chart Template là công cụ hỗ trợ quản lý dự án hiệu quả, cho phép tính toán số ngày làm việc, quản lý nguồn lực hiện có một cách trực quan, tùy chỉnh bố cục, thay đổi tên dự án và mô tả dự án, sửa đổi ngày bắt đầu và ngày hoàn thành.


Gantt Chart Template for Excel là một công cụ hữu ích và đáng tin cậy, được thiết kế dành riêng cho các quản lý dự án và đội ngũ cần tạo các kế hoạch dự án nhất quán trên cơ sở nguồn lực có sẵn. Tiện ích cho phép tính toán số ngày làm việc tùy chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, hỗ trợ trên các phiên bản Excel cũ và Excel mới gồm Excel 2010, Excel 2013 hay Excel 2016 cộng tác hữu ích cho các dự án của bạn.

Gantt Chart Template được thiết kế là giải pháp thay thế cho Microsoft Office Project Professional, cho phép bạn tạo biểu đồ Gantt để tập trung vào công việc dễ dàng hơn, nếu bạn đang sử dụng Microsoft Office Project Professional và thấy khó khăn thì hãy thử trải nghiệm công cụ mới này.

gantt chart template for excel

Với Gantt Chart Template, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về tất cả các dự án đang thực hiện, cho phép bạn quản lý nguồn lực hiện có một cách trực quan.

Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Tiện ích Gantt Chart Template cho phép tùy chỉnh bố cục theo ý bạn, thay đổi tên dự án và mô tả dự án, sửa dổi ngày bắt đầu và ngày hoàn thành cũng như lựa chọn số ngày làm việc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Gantt Chart Template để quản lý và tổ chức các kỳ nghỉ của mình bằng cách sử dụng bảng công tác "Holiday List".

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Accounting Helper để đổi số thành chữ trong bảng tính Excel, với Accounting Helper bạn có thể chuyển đổi trên tất cả các phiên bản Excel từ cũ đến mới, chuyển đổi nhanh và không bị lỗi font tiếng Việt.

Những tính năng chính của tiện ích Gantt Chart Template for Excel:

- Tính toán số ngày làm việc tùy chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Quản lý nguồn lực hiện có một cách trực quan

- Tùy chỉnh bố cục, thay đổi tên dự án và mô tả dự án, sửa dổi ngày bắt đầu và ngày hoàn thành

- Quản lý tất cả các hoạt động của dự án


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gantt Chart Template for Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gantt chart template for excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gantt Chart Template for Excel 1.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm