download Gems of War Cho Android

Gems of War

 Cho Android

Download Gems of War - Game xếp kim cương kết hợp nhập vai

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/07/2020

Gems of War là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 thể loại game đang hot nhất hiện nay là thẻ bài ma thuật, xếp kim cương và nhập vai mang đến cho người chơi một siêu phẩm gây nghiện từ mọi góc độ. Nhiệm vụ của người chơi trong Gems of War là xếp các viên ngọc, tích điểm và chuyển sang tấn công đối thủ, càng nhiều lần xếp ngọc thành công, nhân vật sẽ càng tung ra các đòn đánh mạnh hơn.


1. Giới thiệu về Gems of War

Lối chơi của Gems of War giống với game kim cương quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên nó còn chưa nội dung nhập vai và thẻ bài khá độc đáo, mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ hơn trên cốt truyện được phát triển theo nhiều hướng. Thông qua việc xếp các viên ngọc chưa các hình ảnh khác nhau, ẩn chứa những ma thuật bí ẩn, người chơi sẽ tích điểm và tấn công đối thủ, mỗi người sử dụng tối đa 4 nhân vật trong trận đấu để hạ tiêu diệt hết quái vật của đối thủ.

gems of war

Download Gems of War, Game xếp kim cương kết hợp nhập vai

Gems of War có hệ thống nhân vật rất phong phú, mỗi nhân vật có những kỹ năng đặc biệt như ây sát thương, hồi máu, thay đổi màu sắc của một số loại ngọc trên bàn, hay cho người chơi được đi thêm một lượt nữa. Điều quan trong là người chơi sẽ được yêu cầu lựa chọn kĩ năng để sử dụng phù hợp và hiệu quả với tình huống cụ thể. Hoạt động chính của Gems of War vẫn là vượt map phụ bản với độ khó tăng dần, giúp người chơi nhận được lượng vàng để nâng cấp thành trì, tăng cường sức mạnh nhân vật.

2. Các tính năng chính của Brave Fighter:

- Game nhập vai hiệp sĩ, giải cứu nhân loại.
- Thu phục quái vật thành lính đánh thuê cho bạn.
- 5 hầm ngục và bảy chiến trường để trải nghiệm.
- Hệ thống avatar riêng biệt cho phép bạn thay đổi giao diện của anh hùng.

3. Game liên quan

Brave Fighter cũng là tựa game nhập vai với nhiệm vụ chiến đấu chống lũ quái vật để giải cứu trái đất ngày tận thế, game Brave Fighter dựa trên một cốt truyện hấp dẫn, người chơi sẽ thu phục các quái vật và biến chúng thành lính đánh thuê tinh nhuệ cho mình, được hỗ trợ bởi nhiều trang bị và vũ khí để hoàn thành các màn chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gems of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gems of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gems of War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magic Jewels 3/5 Game xếp kim cương ma thuật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm