download GiliSoft Audio Converter Ripper 5.6

GiliSoft Audio Converter Ripper

 5.6

Download GiliSoft Audio Converter Ripper - Chuyển đổi audio, trích xuất nhạc từ CD

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2020

GiliSoft Audio Converter Ripper là phần mềm chuyển đổi Audio hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến hiện nay đồng thời trích xuất nhạc từ CD nhanh chóng, cho đầu ra chất lượng cao. GiliSoft Audio Converter Ripper cũng giúp bạn xuất âm thanh từ tệp video, điều chỉnh một loạt các thông số đầu ra cơ bản và nâng cao cho các tập tin nhạc của bạn.


1. Giới thiệu về GiliSoft Audio Converter Ripper

GiliSoft Audio Converter Ripper hỗ trợ chuyển đổi hơn 40 định dạng âm thanh gồm chuyển đổi WMA sang MP3, MP3 sang M4A, WAV sang MP3, đổi đuôi MP3 sang WMA, FLAC sang MP3, AAC sang MP3, M4A sang MP3, OGG sang MP3, APE sang MP3; đồng thời có thể trích xuất âm thanh từ đĩa CD sang một số tệp âm thanh thông dụng. Phần mềm này cũng giúp bạn trích xuất luồng âm thanh từ các định dạng video phổ biến như AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264 / MPEG-4 AVC, AVCHD,... với chất lượng đầu ra đảm bảo như bản nhạc gốc.

gilisoft audio converter ripper

Download Video Shaper, Chuyển đổi định dạng video, trích âm thanh từ video

GiliSoft Audio Converter Ripper còn có tính năng ghép nối và kết hợp các tệp âm thanh với nhau, hợp nhất âm thanh của các định dạng giống hoặc khác nhau để dễ dàng lưu trữ, hoặc kết nối với cơ sở dữ liệu đĩa compact từ xa khi bạn muốn nhận thông tin album về CD của mình một cách tự động. Các tính năng thú vị khác: tạo nhạc chuông định dạng M4A cho các thiết bị Apple - iPhone, iPad, iPod, Apple TV và iTunes, chuyển đổi các tập tin nhạc và video sang FLAC.

2. Các đặc điểm chính của GiliSoft Audio Converter Ripper:

- Chuyển đổi âm thanh đa định dạng.

- Trích xuất âm thanh từ CD hoặc video.

- Hợp nhất nhiều file âm thanh với nhau.

- Tạo nhạc chuông cho iPhone.

- Bộ chuyển đổi âm thanh Lossless.

3. App liên quan

Total Video Converter cũng là phần mềm đổi đuổi video và âm thanh đa định dạng, tạo đầu ra tương thích với nhiều loại máy nghe nhạc hay đĩa DVD, ưu điểm của Total Video Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh, ngoài ra nó còn có khả năng làm việc qua dòng lệnh, ghép nối nhiều tập tin riêng lẻ hay phân tách chúng ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GiliSoft Audio Converter Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gilisoft audio converter ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GiliSoft Audio Converter Ripper 5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm