download Goat Simulator 1.4.19

Goat Simulator

 1.4.19

Download Goat Simulator - Game dê điên xổng chuồng xuống phố cực thú vị

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Goat Simulator là tựa game hành động nhập vai phá phách khá thú vị dành cho mobile, trong Goat Simulator, thay vì vào vai một con người, bạn sẽ hóa thân thành một chú dê điên bị thả vào thế giới mở và muốn làm gì thì làm.




Tham gia Goat Simulator, người chơi có thể tự do làm mọi thứ mình thích mà không phải tuân theo bất kỳ quy tắc hay quy định nào. Bạn sẽ hóa thân thành một chú dê xổng chuồng đi vào thành phố. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là phá phách, húc tung mọi thứ và làm thành phố trở nên hỗn loạn. Bên cạnh đó, dê cũng được trang bị những vũ khí thú vị đó là chiếc lưỡi được sử dụng như móc câu có thể lấy bất cứ đồ vật gì gặp trên đường và cặp sừng bé tý có thể húc và hất mọi thứ bay ra xa.

goat simulator

 

Download Goat Simulator cho Android - Game dê điên phá phách cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chú dê trong Goat Simulator có thể phá tan trạm xăng, làm nổ xe hơi, húc bay người hay bất cứ điều gì khác, trừ các bức tường và cây cối. Đối nghịch với sự hung hăng của dê thì loài người trong game có vẻ khá từ tốn. Họ chẳng thèm để ý tới việc con dê có thể lao tới phá tan mọi thứ. Đến khi thấy một vài người bị húc văng đi thì những người xung quanh mới bỏ chạy nhưng tất cả đã quá muộn.

Jurassic City Walk cũng là tựa game phá phách, tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai một chú khủng long có kích thước khổng lồ, người chơi Jurassic City Walk sẽ điều khiển con quái vật cổ đại này tự do làm những gì mình thích như phá hủy xe hơi, cầu hay những tòa nhà cao tầng.

goat simulator 2

Tải Goat Simulator cho iPhone - Game dê điên xổng chuồng xuống phố cực thú vị

Goat Simulator được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên người chơi cũng có thể chọn download phiên bản trả phí để tận hưởng thêm nhiều tính năng thú vị hơn. Mặc dù nội dung hay cốt truyện chẳng hề có tính đặc sắc nhưng chính sự hoang đường và điên khùng đã làm cho trò chơi có một sức hút kỳ lạ. Chính vì vậy số lượng người tải vẫn không hề tăng lên.

Bạn tham khảo thêm Dungeon & Heroes, tựa game RPG 3D cũng khá hấp dẫn cho mobile, nhiệm vụ của bạn trong Dungeon & Heroes là thu thập vật liệu, nâng cấp anh hùng, khám phá môi trường tự nhiên và xây dựng củng cố lâu đài.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goat Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goat simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goat Simulator 1.4.19

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm