download Dungeon & Heroes 1.5.41

Dungeon & Heroes

 1.5.41

Download Dungeon & Heroes - Game nhập vai chiến đấu trong hầm ngục cực thú vị

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Dungeon & Heroes là tựa game hành động nhập vai miễn phí dành cho mobile với lối chơi hấp dẫn và hình ảnh đồ họa phong cách châu Âu cổ đại vô cùng thú vị, tham gia Dungeon & Heroes nhiệm vụ của bạn là xây dựng lâu đài, tuyển mộ các anh hùng và khám phá môi trường thiên nhiên.




Điểm hấp dẫn đầu tiên mà Dungeon & Heroes mang tới cho người chơi khi download và trải nghiệm game đó là tận hưởng khung cảnh bắt mắt với những anh hùng và quái vật tuyệt vời, tất cả đều được thiết kế ở chế độ 3D. Bạn có thể đi lang thang tren bản đồ thế giới, thăm thú một loạt địa hình và hạ gục kẻ thù của mình. Thêm nữa là nhiệm vụ xây dựng và củng cố lâu đài, thưởng thức hương vị ngọt ngào của chiến thắng.

dungeon heroes

Download Dungeon & Heroes cho Android - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dungeon & Heroes cũng là nơi khiến người chơi đắm chìm trong việc thu thập và nâng cấp. Triệu hồi các anh hùng từ nhiều chủng tộc khác nhau, huấn luyện họ với các chiến lược để tạo nên một đội quân độc đáo. Chiến đấu với quái vật trong những cảnh 3D tuyệt đẹp, đồng thời tạo ra sự lựa chọn tốt cho hàng trước, hàng sau và thể hiện sức mạnh của bạn trong trận chiến thời gian thực bất tận.

Words With Friends là một trong những game trí tuệ hấp dẫn nhất dành cho di động, tải Words With Friends để tham gia chơi solo với các nhân vật máy hoặc thi tài với người chơi khác trong trận đấu nhịp độ nhanh.

dungeon heroes 2

Tải Dungeon & Heroes cho iPhone - Game nhập vai chiến đấu trong hầm ngục cực thú vị

Lối chơi của Dungeon & Heroes tương đối đa dạng. Chẳng hạn như thách thức rồng phun lửa, đập tan các Dungeon, đánh bại Infinity Tower và tham gia đấu trường Arena. Đặc biệt hơn nữa người chơi có thể tạo hoặc tham gia guild để chơi cùng với mọi người. Bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi chiến đấu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Hoặc bạn có thể thử sức với Goat Simulator, tựa game giả lập khá độc đáo và kỳ quặc bởi bạn sẽ hóa thân thành một chú dê phá phách, tuy nhiên, chính vì sự kỳ dị khác người và có khả năng xả stress cực cao nên Goat Simulator hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon & Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon & heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon & Heroes 1.5.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm