download GoldenSection Notes 4.4

GoldenSection Notes

 4.4

Download GoldenSection Notes - Tổ chức và sắp xếp ghi chú dạng cây thư mục

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2019

GoldenSection Notes là tiện ích nhỏ gọn và hữu ích được thiết kế để lưu trữ và sắp xếp các ghi chú theo cấu trúc dạng cây, GoldenSection Notes nổi bật với ưu điểm về tính trực quan giúp người dùng xử lý công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Hiện GoldenSection Notes đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng, các bạn quan tâm có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền GoldenSection Notes tại đây.

Với tính năng soạn thảo văn bản đa năng như WordPad, GoldenSection Notes cho phép người dùng thực hiện các chức năng định dạng cơ bản như: thay đổi cỡ và chữ, đánh dấu, gạch chân, sử dụng chữ in nghiêng, chữ in đậm, hay đánh dấu theo danh sách... Dữ liệu có thể được bảo vệ bằng mật khẩu để hạn chế quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn.

goldensection notes

Download GoldenSection Notes - Phần mềm quản lý các ghi chú cho máy tính

GoldenSection Notes là lựa chọn lý tưởng để lưu trữ bất kỳ loại thông tin nào. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng để lưu các ghi chú, công thức nấu ăn, báo giá, thông tin quản lý web, hình ảnh hay thậm chí là toàn bộ trang web.

Với GoldenSection Notes, người dùng chỉ cần một khoảng thời gian rất nhỏ để tìm được thông tin đã lưu nhờ giao diện được thiết kế theo phong cách Windows Explorer, rất dễ hiểu và dễ điều chỉnh. Chương trình cho phép bạn sử dụng tính năng tìm kiếm linh hoạt, hơn nữa nó còn có thể kết hợp với các tiện ích email hay các trình duyệt web phổ biến.

goldensection notes 2

Tải GoldenSection Notes - Tổ chức và sắp xếp ghi chú dạng cây thư mục

Notepad++ và Microsoft Visual C++ là hai phần mềm mang đến những môi trường lập trình đa năng và phong phú hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình hiện nay, trong đó, Notepad++ nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ, còn Microsoft Visual C++ lại được nhiều lập trình viên lựa chọn nhờ khả năng viết code nhanh chóng và chạy thử nghiệm ứng dụng C hiệu quả.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoldenSection Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goldensection notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoldenSection Notes 4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlephNote 5/5 Tạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • EasyNote 3/5 Tạo và lưu trữ ghi chú cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm