download Boostnote 0.16.1

Boostnote

 0.16.1

Download Boostnote - Tạo và quản lý ghi chú

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2020

Boostnote là ứng dụng cho phép người dùng tạo và sắp xếp các ghi chú, các đoạn code hiệu quả trong giao diện ưa nhìn tương tự như Notepad++ nhưng không chuyên về chức năng soạn thảo văn bản. Bên cạnh đó, Boostnote cung cấp nhiều tính năng khác như dán nhãn nội dung, hỗ trợ nêu bật cú pháp với hơn 100 loại công cụ tô màu đoạn mã, và hỗ trợ nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình như JavaScript, PHP, HTML, CSS, Python, v.v.


Giới thiệu Boostnote

Boostnote mang đến một giải pháp phần mềm hữu hiệu hỗ trợ người dùng xử lý khối lượng lớn các đoạn code và đơn giản hóa công việc liên quan đến tạo và biên tập code, chỉnh sửa văn bản, tạo ghi chú của các lập trình viên. Ứng dụng Boostnote cho phép người dùng tạo và sắp xếp các ghi chú hiệu quả, nhằm tăng hiệu suất làm việc trong giao diện mượt mà và đầy phong cách, cung cấp các tính năng đơn giản và dễ truy cập. Dù thiếu tập tin trợ giúp chuẩn, Boostnote vẫn cung cấp các thông tin hướng dẫn tiện dụng trực tiếp trên giao diện, giúp người dùng hiểu rõ hơn về các tính năng của ứng dụng.

boostnote

Download Boostnote - Tạo và quản lý ghi chú

Boostnote rõ ràng là lựa chọn lý tưởng khi cần tạo và sắp xếp các ghi chú trên máy tính bởi ứng dụng có khả năng tạo các thư mục mới và lưu trữ nội dung, tạo mã màu và nhãn dán cho các thư mục nhằm tăng khả năng sắp xếp và quản lý thư mục tốt hơn. Khi tạo một ghi chú mới, người dùng có quyền gán thêm nhiều nhãn dán (tag) vào ghi chú đó tùy thích, sao cho thuận tiện theo dõi ghi chú. Ngoài ra, Boostnote còn cung cấp tính năng chọn định dạng ngôn ngữ lập trình bao gồm JavaScript, PHP, HTML, CSS, Python và nhiều ngôn ngữ lập trình khác. Ngoài các tính năng kể trên, ứng dụng Boostnote còn được trang bị một tính năng khác không kém phần quan trọng: Boostnote hỗ trợ người dùng nêu bật đoạn cú pháp với khả năng nhận dạng hơn 100 loại công cụ tô màu đoạn mã, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi các đoạn code quan trọng hơn.

Các tính năng chính của Boostnote

- Tạo và sắp xếp các ghi chú, đoạn code, v.v.
- Giao diện hiện đại, phong cách.
- Dán nhãn nội dung.
- Cung cấp thông tin hướng dẫn sử dụng.
- Tạo thư mục mới và lưu trữ nội dung.
- Tạo mã màu hỗ trợ quản lý thư mục.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình như JavaScript, PHP, HTML, v.v.
- Cung cấp hơn 100 loại công cụ tô màu đoạn mã code.

Phần mềm liên quan

Tương tự với Boostnote, hai phần mềm Notepad++ và Microsoft Visual C++ cũng mang đến những môi trường lập trình đa năng và phong phú hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình hiện nay, trong đó, Notepad++ nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng hỗ trợ đa ngôn ngữ hiện được ứng dụng rộng rãi trong việc ghi chú, soạn thảo văn bản.


Liên kết tải về - [69.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boostnote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boostnote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CherryTree 4,9/5 Tạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
  • Noteshelf 3/5 Tạo ghi chú viết tay, sắp xếp và quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm