download Google Play 32.3.14-19

Google Play

 32.3.14-19

Download Google Play - Cửa hàng ứng dụng và game Android

Thu Hà  cập nhật: 25/09/2023

Google Play là cửa hàng ứng dụng CH Play số 1 trên nền tảng Android, mang đến một thế giới đa dạng với hàng triệu ứng dụng, trò chơi, sách và nội dung giải trí. Từ ứng dụng hữu ích đến trò chơi thú vị, Google Play cung cấp sự đa dạng và tiện ích cho mọi người trên toàn cầu, cho phép họ khám phá và trải nghiệm nhiều thứ mới.


1. Google Play - Khám phá và trải nghiệm thế giới kỹ thuật số trên Android

Google Play APK hay còn có nhiều tên gọi khác như Google Play Store (tên Tiếng Anh) và CH Play APK (tên Tiếng Việt) và CH là tên viết tắt khác của từ Cửa hàng. Đây là nơi cung cấp gần như toàn bộ các ứng dụng di động dành cho nền tảng Android bao gồm có cả những dịch vụ khác như sách, phim, chương trình truyền hình và nhạc. Google Play Store APK cung cấp hai dạng ứng dụng bao gồm trả phí và miễn phí. Ngoài cách tải ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng, người dùng còn có thể cài ứng dụng Android qua file .APK.

tai google play

Tải Google Play, download CH Play, kho ứng dụng trên điện thoại Android

Mặc dù cửa hàng Google Play (Android Market) hầu như được cài đặt sẵn trên tất cả các máy Android, tuy nhiên vì lý do nào đó, ứng dụng cửa hàng Android này có thể bị ẩn, bị mất, các bạn có thể tải Google Play APK về máy và cài đặt như bình thường. Đây là bản cài đặt từ bên ngoài của ứng dụng cửa hàng Android Google Play trên các mẫu điện thoại Android.

Cửa hàng Google Play là nơi mà bạn có thể tìm thấy ứng dụng học tập, chỉnh sửa ảnh, game, phim truyện, âm nhạc ... qua đó mua, tải về điện thoại của mình, Google Play có sẵn trên các thiết bị Android mà bạn mua tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể tải CH Play về máy tình và cài đặt nó để sử dụng như trên Android thông qua phần mềm giả lập, nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm những kho ứng dụng Android trên nền tảng máy tính.

2. Những tính năng chính của Google Play

2.1. Cung cấp các ứng dụng di động trên nền tảng Android
Nếu App Store cung cấp ứng dụng cho nền tảng iOS thì Google Play APK là cửa hàng ứng dụng dành riêng cho nền tảng Android, ở đó các bạn có thể tìm được các ứng dụng di động từ game, ứng dụng hiệu suất, công việc, tiện ích, hình nền, nhạc chuông, ….tất cả đều có trong cửa hàng và chỉ cần sử dụng chức năng tìm kiếm để nhanh chóng tải ứng dụng đó về điện thoại Android của bạn.

download google play

Tải Google Play - Cửa hàng game hot và ứng dụng hay cho Android

Google Play hay CH Play APK là kho ứng dụng Android trên điện thoại, máy tính bảng hay các phần mềm giả lập chạy hệ điều hành Android hiện nay, với Google Play, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ứng dụng học tập, giải trí, game hành động, chiến thuật phổ biến hiện nay, Google Play được chia làm rất nhiều danh mục vì thế, các bạn dễ dàng tìm thấy ứng dụng mà mình cần.

2.2. Cung cấp nội dung giải trí đa phương tiện
Google Play APK cũng là nơi cung cấp nhiều nội dung giải trí đa phương tiện như sách, phim ảnh và nhạc cho người dùng. Đáng chú ý hiện nay người dùng tại Việt Nam đã có thể thuê hoặc mua phim, nhạc, sách trực tuyến từ cửa hàng Google Play Store một cách dễ dàng.

2.3. Hệ thống phân loại, sắp xếp và giới thiệu ứng dụng chuyên nghiệp
Tải Google Play APK ứng dụng có một hệ thống phân loại, bộ lọc và giới thiệu ứng dụng rất chuyên nghiệp, các ứng dụng được phân ra thành nhiều danh mục khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và sử dụng của người dùng. Ví dụ  như Công cụ và Tiện ích, Ứng dụng được đề xuất, Ứng dụng mới cập nhật, miễn phí, trả phí,…Nhờ việc được phân loại hợp lý như vậy nên việc tìm kiếm một ứng dụng mới thú vị khá dễ dàng.

2.4. Dễ dàng cài đặt và cập nhật phiên bản mới nhất
Do Google Play APK là ứng dụng dạng file .APK nên người dùng dễ dàng cài đặt các bản cập nhật mới nhất từ Google và nhận được nhiều tính năng mới thú vị hơn. Tuy nhiên người dùng cần tìm những nguồn cung cấp file Google Play APK đảm bảo để tránh bị lỗi hoặc cài cắm mã độc.

Để cài đặt hàng loạt ứng dụng Android từ máy tính dễ dàng, bạn có thể sử dụng Android Multi Install Tool là công cụ được nhiều người sử dụng, hơn nữa với Android Multi Install Tool bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ứng dụng, hay dùng các lệnh cài đặt phức tạp.

2.5. Bình luận và đánh giá ứng dụng
Trong mỗi ứng dụng, người dùng hoàn toàn có thể gửi  bình luận và đánh giá, nhận xét về một ứng dụng, và Google và nhà phát triển ứng dụng sẽ lấy những đánh giá đó để xếp hạng và cải tiến ứng dụng tốt hơn.

tai google play store

2.6. Tóm tắt tính năng chính của Google Play
- Cung cấp ứng dụng, các hình thức giải trí, media trên điện thoại Android
- Hệ thống phân loại và lọc ứng dụng theo các danh mục khoa học
- Dễ dàng cài đặt và sử dụng
- Cho phép người dùng có thể bình luận, đánh giá về một ứng dụng hoặc dịch vụ bất kỳ..

3. Cách cài đặt Google Play

Mặc định khi mua điện thoại mới, Google Play sẽ được cài đặt sẵn trong hệ thống, tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp sử dụng, xóa nhầm Google Play, thì lúc này, các bạn cần cài đặt lại chương trình, tham khảo cách cài Google Play tại đây nhé.

4. Các lỗi gặp thường gặp khi sử dụng Google Play

4.1. Lỗi download từ Google Play bị gián đoạn (Lỗi 498)
Có thể do dung lượng thiết bị của bạn đã đầy, hãy dọn dẹp bớt các tệp tin rác, ứng dụng không cần thiết trên điện thoại của bạn và thử tải lại nhé. Đường truyền mạng cũng là một nguyên nhân chính của vấn đề này, hãy thử kiểm tra lại đường truyền mạng và tín hiệu Wifi.

4.2. Lỗi không thể tải và cập nhật ứng dụng (Lỗi 491)
Cách khắc phục : Thoát tài khoản Google của bạn tại Cài đặt -> Tài khoản -> Google sau đó chọn Xóa tài khoản của bạn và khởi động lại thiết bị. Hoặc bạn có thể vào Cài đặt ->Quản lý ứng dụng-> Play Store ->Xóa dữ liệu và Buộc dừng.

4.3. Lỗi không Thể Cài Đặt Ứng Dụng Sau Khi Đã Tải Về (Lỗi 919)
Thiết bị của bạn bộ nhớ đã bị đầy không còn dung lượng để cài đặt ứng dụng, hãy dọn dẹp bộ nhớ để sửa lỗi trên Google Play khiến bạn không thể cài đặt ứng dụng.

5. Ứng dụng liên quan, cùng chức năng khác

- Google Play Services là một thành phần quan trọng của hệ thống Android, cung cấp các dịch vụ và chức năng hỗ trợ cho ứng dụng và thiết bị Android. Từ cập nhật ứng dụng tự động, đồng bộ hóa dữ liệu đến cung cấp định vị vị trí, Google Play Services giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa các ứng dụng khác nhau.

- Taptap là một cộng đồng game đa nền tảng và ứng dụng tải game trực tuyến phổ biến. Với giao diện thân thiện, Taptap cho phép người dùng khám phá, tải xuống và chơi hàng ngàn trò chơi từ nhiều thể loại khác nhau. Đặc biệt, TapTap cung cấp bảng xếp hạng, đánh giá và bình luận từ cộng đồng người chơi, giúp bạn tìm kiếm những trò chơi chất lượng và thú vị. Taptap mang đến trải nghiệm tải và chơi game thuận tiện và đa dạng trên các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [23.34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play 32.3.14-19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayMods 3/5 Chơi game miễn phí với Kho mods đồ sộ
  • CH Play APK 5/5 Cửa hàng Google Play, tải Android Apps
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm