download Google Play APK 35.8.44

Google Play APK

 35.8.44

Download Google Play APK - Kho ứng dụng và trò chơi Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/05/2023

Google Play APK cung cấp các ứng dụng và trò chơi trên Google Play APK đã được bình chọn và đánh giá tốt từ các chuyên gia và người dùng, không chứa virus độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Cài đặt Google Play APK trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, người dùng có thể tìm kiếm từ hàng trăm ngàn trò chơi và ứng dụng miễn phí để tải về và cài đặt sử dụng.


 

1. Giới thiệu về Google Play APK - Tải game, sách, truyện, ứng dụng Android

Google Play APK cho Android là file APK để người dùng cài đặt ứng dụng Google Play hay CH Play APK chính thức của Google, trong trường hợp vì một số lý do nào đó mà cửa hàng ứng dụng này không được cài đặt sẵn trên thiết bị di động. Nhờ đó, bạn có thể khám phá kho ứng dụng và game đồ sộ, sau đó download những lựa chọn yêu thích như bình thường.
 

tai google play apk

Google Play Store APK, kho tải ứng dụng trên điện thoại Android

Vì một số lý do nào đó, thiết bị di động của bạn không có file cài đặt CH Play đi kèm, nhưng bạn hoàn toàn có thể mang cửa hàng ứng dụng trở lại điện thoại hay máy tính bảng của mình với Google Play APK được cung cấp bởi chính Google, và tiếp tục khám phá những trò chơi và ứng dụng hot nhất vừa được phát hành. Google Play là cửa hàng chính thức duy nhất cung cấp ứng dụng, trò chơi, âm nhạc hay ebook trên Android. Trên các thiết bị Android, toàn bộ cửa hàng có thể được truy cập qua ứng dụng CH Play (Play Store). 
 

download google play apk

Cửa hàng trò chơi phong phú cho thiết bị trên Google Play Store APK

Giống như Apple có Apple Store, Google có Google Play Store. Đây là một cửa hàng Android khổng lồ cho phép người dùng truy cập vào các phương tiện kỹ thuật số khác nhau như phim ảnh, tạp chí, âm nhạc và hơn thế nữa. Google Play Store không có sẵn tại Google Play Store dưới đạng một ứng dụng để tải xuống. Vì vậy bạn có thể cài đặt file Google Play APK cho các thiết bị Android của mình.

Google Play APK là bản cải đặt dạng APK dành của ứng dụng CH Play trên thiết bị Android, cho phép tải về miễn phí rất nhiều ứng dụng, game yêu thích về điện thoại của mình, đồng thời liên tục cập nhật những game và ứng dụng hot nhất về cho thiết bị của mình.

Google Play APK sẽ hiển thị những chủ đề "nóng" về các mục Ứng dụng, Games, Movies, Music, Book và bạn chỉ cần truy cập để xem những gì mình cần. Đề cài đặt Google Play APK cho thiết bị, bạn không cần phải root điện thoại và cũng không cần kết nối điện thoại qua ADB.

2. Ưu điểm nổi bật của Google Play APK:

2.1. Kho ứng dụng, game khổng lồ cho thiết bị Android
Play Store hay CH Play cung cấp nội dung download qua 4 danh mục chính là Entertainment, Apps, Movies và Books. Mỗi danh mục chính lại được chia thành nhiều danh mục nhỏ. Từ đó, bạn có thể duyệt game và ứng dụng thuộc nhiều thể loại khác nhau một cách dễ dàng. Ứng dụng có sẵn trên Google Play bao gồm cả miễn phí và trả phí. Chúng có thể được tải xuống trực tiếp trên một thiết bị Android qua ứng dụng CH Play (Play Store) hoặc bằng cách triển khai ứng dụng tới một thiết bị từ trang web Google Play.
 
Hiện tại Google Play APK có hàng triệu app khác nhau trải dài trên nhiều lĩnh vực từ giải trí, đời sống, kinh trế cho tới chính trị - xã hội... Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị Android thì việc thường xuyên truy cập CH Play sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn mới giúp tối ưu hóa cũng như đa dạng hóa nhu cầu cá nhân của mình.
 
Hầu hết các ứng dụng trên Google Play APK đều được cung cấp miễn phí hoặc bạn sẽ phải trả phí cho các chức năng nâng cao hơn, thông thường đó là những bản Pro nhằm hỗ trợ chuyên sâu cho người dùng. Nếu như chưa biết cách cài nó cho điện thoại bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn cài Google Play trên thiết bị của mình.
 
2.2. Nơi các nhà lập trình tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình
Trên Google Play APK, các nhà lập trình có thể giới thiệu, quảng bá và cải thiện sản phẩm của mình. Khi phát hành ứng dụng trên Google Play, ứng dụng và trò chơi được đưa tới người dùng tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới với hàng tỷ thiết bị Android đang hoạt động.
 
Các nhà phát triển game và ứng dụng có thể thu hút sự quan tâm của người người tiêu dùng về sản phẩm của mình với chiến dịch Pre-registration trên Google Play. Nhờ đó, họ sẽ thu thập ý kiến của người dùng để cải thiện trò chơi hay ứng dụng trước khi phát hành chính thức.
 
2.3. Cập nhật ứng dụng trực tiếp trên Play Store
Tất cả các ứng dụng bạn cài đặt trên thiết bị Android của mình sẽ được quản lý qua CH Play. Điều đó đảm bảo bạn sẽ luôn được tiếp cận tất cả phiên bản mới nhất được cập nhật bởi nhà phát triển ứng dụng. Các bản cập nhật thường chứa những bản sửa lỗi và nhiều tính năng mới sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng.
 
Sự giàu có và phong phú của các ứng dụng trên Google Play APK đem lại những hiệu quả tối đa cho cả người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ, cung ứng sản phẩm. Theo ước tính mỗi ngày có khoảng vài chục nghìn app mới được gửi tới Google chờ phê duyệt và cũng theo đó có rất nhiều ứng dụng mới lên "chợ" chờ người dùng tải về thiết bị của mình để sử dụng cho từng mục đích khác nhau.
 
2.4. Tham khảo các đề xuất được cá nhân hóa
Google Play giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập ứng dụng và game được cá nhân hóa, dựa trên tiêu chí như hoạt động trước đó của người dùng, vị trí hoặc sự kiện chính. Những bộ sưu tập này được quản lý tự động, cũng như được kiểm soát bởi đội ngũ biên tập của Google Play để đảm bảo đưa ra gợi ý những tựa game và ứng dụng tuyệt vời nhất.
 
2.5. Early Access 
Các nhà phát triển ứng dụng và game có thể đề cử sản phẩm của mình cho chương trình Early Access trên Google Play. Trong khi nhiều người chơi được đi trước một bước và trải nghiệm những ứng dụng/game mới nhất, thì nhà phát triển nhận được phản hồi và nhận xét từ nhóm người tham gia trải nghiệm trước và từ đó có thể hoàn thiện ứng dụng trước khi phát hành rộng rãi cho tất cả người dùng Android.
 
2.6. Editor’s choice - Ứng dụng được lựa chọn bởi biên tập viên
Các ứng dụng và tựa game mang nhãn Editor’s Choice là những sản phẩm chất lượng về cả mặt nội dung và giao diện, và có ảnh hưởng lớn tới quyết định của người dùng. Danh sách Editor’s Choice (Lựa chọn của biên tập viên) giới thiệu cho bạn các lựa chọn tốt nhất trong thiết kế, sáng tạo và đổi mới trên Android.
 
2.7. Biểu đồ và danh mục
Mọi người có thể khám phá các ứng dụng/game xu hướng và nổi tiếng từ một loạt biểu đồ hoặc duyệt qua hơn 40 danh mục phổ biến. Cha mẹ cũng có “trải nghiệm gia đình”, nơi họ có thể dễ dàng tìm thấy các ứng dụng và trò chơi thân thiện với trẻ em và gia đình. Ngoài việc nhận ra các ứng dụng mới, thuật toán xu hướng cũng làm nổi bật những ứng dụng hiện có đang là xu hướng nhờ sự cải thiện về chất lượng của chúng.
 
2.8. Google Play Instant - thử dùng app mà không cần download
Với Google Play Instant, mọi người có thể thử một ứng dụng hay một tựa game mà không phải cài đặt trên thiết bị. Trải nghiệm Google Play Instant có sẵn trên Google Play Store, ứng dụng Google Play Games và bất cứ nơi nào các liên kết được chia sẻ.
 
2.9. Google Play Pass - Đăng ký theo tháng để truy cập ứng dụng trả phí
Google Play Pass là dịch vụ đăng ký cung cấp quyền truy cập tới hàng trăm ứng dụng và trò chơi hoàn toàn không có quảng cáo và tính năng IAP. Người dùng có thể đăng ký theo tháng và khám phá thư viện trò chơi khổng lồ, bao gồm một số tựa game độc quyền.
 
2.10. Thanh toán an toàn và nhanh chóng
Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thanh toán một cách an toàn với nhiều phương thức khác nhau ở hơn 135 quốc gia như sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Google Pay, Paypal, Gift card hay hóa đơn thanh toán di động.
 
Trong tương lai xu hướng của người dùng sẽ sử dụng các thiết bị di động nhiều hơn điều đó đồng nghĩa với việc cần có thêm nhiều ứng dụng mới hơn. Từ số liệu thống kê không chính thức của các nhà phát triển cho thấy các doanh nghiệp ngày nay muốn đưa sản phẩm của mình lên Internet để tăng sức cạnh tranh đồng thời chiếm lấy thị phần thông qua các tiện ích, ứng dụng hỗ trợ thanh toán, mua hàng, xem thông tin sản phẩm... chuyên biệt.
 
2.11. Giao diện dễ nhìn, truy cập nhanh chóng 
Google Play APK có thiết kế nhẹ nhàng, giao diện dễ sử dụng không làm khó bất cứ ai mỗi khi họ có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt những gì có trên CH Play vào máy. Không chỉ cung cấp một khối lượng ứng dụng đồ sộ mà Google Play APK còn là nơi người dùng có thể bán các sản phẩm của mình tới với cộng đồng nhằm đa dạng hóa cũng như hỗ trợ sâu rộng, toàn diện các nhu cầu. Hiện tại Google Play APK đang được nâng cấp cũng như cập nhật các tính năng mới, công nghệ phù hợp với tiêu chuẩn chung và nhu cầu tìm kiếm, sử dụng ngày càng cao của người dùng.
 
2.12. Mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng
Không thể phủ nhận những gì mà Google Play APK đã và đang làm được trong thời gian vừa qua, trước nhu cầu số hóa mạnh mẽ hiện nay các chợi ứng dụng có thể phát triển thêm tuy nhiên với số lượng thiết bị android rất lớn hiện nay người dùng không thể không sử dụng Google Play APK hàng ngày. Bản thân Google Play APK cũng có rất nhiều điểm nổi bật trong giao diện người dùng, trong vẫn đề bảo mật, kiểm soát và đăng tải các app tới tay người dùng.

Nói một cách ví von và giàu hình ảnh thì Google Play APK chính là nơi kết nối và hội tụ những giá trị chung nhất đem lại lợi ích tối đa cho cả người dùng và người dùng cấp. Chính vì vậy nó được đánh giá rất tiềm năng trong xu hướng công nghệ nở rộ và phát triển nhanh như hiện nay.

Google Play APK là bản cài đặt kho game và ứng dụng dành cho điện thoại Android, giúp bạn thoải mái lựa chọn nhiều game và ứng dụng yêu thích cho thiết bị của mình, đồng thời trải nghiệm những gì tốt nhất từ các game và ứng dụng đó. Đặc biệt Google Play APK còn tìm kiếm ứng dụng, quản lý và tự động cập nhật ứng dụng...

3. Tính năng chính của Google Play APK

- Số lượng app đa dạng, phong phú
- Dễ tải và cài đặt ứng dụng
- Ứng dụng được chọn lọc, đánh giá bởi người sử dụng
- Đóng vai trò là cầu nối giữa người dùng và nhà cung cấp
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Liên kết nhiều thành viên, tính cộng đồng và sức lan tỏa lớn
- Tính bảo mật cao...

4. Sử dụng Google Play APK tải ứng dụng trên Android

Để tải các ứng dụng Android, trước hết bạn bạn cần phải tải và cài Google Play APK về máy của mình, sau đó truy cập và tìm kiếm những ứng dụng, trò chơi mà mình muốn, bài viết về sử dụng Google Play APK tải ứng dụng trên Android trên mục thủ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết quá trình này, mời các bạn tham khảo.

5. Phần mềm liên quan

Nếu như trước đây bạn sử dụng Pure APK Install để cài các app android cho máy tính thì giờ đây bạn có thể sử dụng Google Play APK (CH Play) trên điện thoại của mình, nó là nơi "tập kết" các app đó cho mọi người dùng có thể tiếp cận, download và sử dụng chúng trên từng thiết bị bên cạnh việc Pure APK Install để setup app android trên máy tính.

APKPure cũng là kho game ứng dụng phong phú cho các thiết bị Android của bạn với tất cả các file tải đã được kiểm tra và xác thực độ an toàn, đặc biệt APKPure còn có khả năng tải và cập nhật các game không có sẵn tại quốc gia của bạn

 

Liên kết tải về - [43.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Play APK - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play APK 35.8.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayMods 3/5 Chơi game miễn phí với Kho mods đồ sộ
  • CH Play APK 5/5 Cửa hàng Google Play, tải Android Apps
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm