download GS Auto Clicker 3.1.4

GS Auto Clicker

 3.1.4

Download GS Auto Clicker - Phần mềm auto click trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/01/2024

GS Auto Clicker, phần mềm Auto Click chuột mạnh mẽ, giúp người dùng thực hiện các thao tác click chuột tự động một cách dễ dàng và hiệu quả. Với khả năng tùy chỉnh tốc độ và số lần click, GS Auto Clicker là công cụ không thể thiếu đối với những người muốn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong công việc hàng ngày.


1. Giới thiệu GS Auto Clicker - Tự động click chuột

GS Auto Clicker là phần mềm hỗ trợ tự động click chuột trên máy tính, thích hợp cho người dùng là các game thủ chơi các tựa game cần kích chuột nhiều (thường được gọi với cái tên là PK). Thay vì dùng tay click chuột thủ công, hãy tải và cài đặt GS Auto Clicker để thấy được sự hữu dụng của nó. Hiện nay các phần mềm auto click nói chung như GS Auto Clicker hay Free Auto Clicker được sử dụng nhiều do nhu cầu chơi game cũng như thực hiện các công việc có tính lặp lại, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể tải về các ứng dụng auto click pc phiên bản trên windows 7 hoặc auto click windows 10 để trải nghiệm.

tai gs auto clicker

Auto Clicker - Download GS Auto Click, tự động click chuột trên máy tính

GS Auto Clicker hỗ trợ người dùng máy tính thực hiện các công việc phải dùng chuột với tần suất cao như chơi game, sao chép và copy, chỉnh sửa hình ảnh....mà không phải sử dụng các thao tác bằng tay quá nhiều. GS Auto Clicker cung cấp chế độ tùy chỉnh linh hoạt đối với việc click chuột, chẳng hạn như thiết lập vị trí nhấp, số lần nhấp trong một thời gian nhất định, khoảng thời gian giữa các số lần click.

Không chỉ trên hỗ trợ nhấp chuột tự động với các tác vụ hàng ngày trên PC, mà ngay cả trên trình duyệt web cụ thể hơn là trình duyệt Chrome, người dùng có thể sử dụng GS Auto Clicker như một công cụ nhấp chuột tự động thay cho thao tác thủ công bằng tay.  Chỉ cần thêm tiện ích GS Auto Clicker cho Chrome, là bạn có thể chơi game trực tuyến và thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trên trình duyệt.

Phần mềm Auto Click trên máy tính được sử dụng phổ biến để thực hiện tự động việc nhấp chuột tại các vị trí cụ thể trên màn hình, giúp giảm việc thao tác lặp đi lặp lại. Auto Clicker CS đặc biệt phổ biến trong cộng đồng game thủ, giúp họ dễ dàng "cày quái" hoặc "farm" kinh nghiệm mà không cần thực hiện các thao tác thủ công.

Hỗ trợ game thủ, người dùng trong việc nhấp chuột

Những ứng dụng nhấp chuột như GS Auto Clicker thường được sử dụng khi người dùng phải thực hiện thao tác AutoMouse lặp lại nhiều lần một cách nhàm chán. Đó có thể là khi chơi game, thực hiện công việc văn phòng nào đó, hay xóa dữ liệu thông qua ForceDelete. Hãy để cổ tay, đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi và dành sức lực cho những công việc khác thú vị hơn nhờ sự trợ giúp của GS Auto Clicker.

Tải GS Auto Clicker giúp người dùng đơn giản hóa các thao tác với chuột máy tính bằng cách tự động nhấp chuột theo chỉ định giúp game thủ tiết kiệm thời gian và công sức click chuột. Công cụ này rất hữu ích dành cho các game thủ, hoặc người làm các công việc thường có tính lặp đi lặp lại các thao tác. Sở dĩ như vậy bởi phần mềm này giúp tự động click chuột, đơn giản hóa các hành động điều khiển chuột từ đó nâng cao hiệu quả các công việc của bạn.

download gs auto clicker

GS Auto Clicker cho phép thiết lập nhiều chế độ click 

Giao diện của GS Auto Clicker đơn giản

GS Auto Clicker có giao diện đơn giản, với một nút lớn dán nhãn Press F8 to Click (Nhấn F8 để click chuột). F8 là phím nóng mặc định khởi động ứng dụng GS Auto Clicker, nhưng click vào nút này trên giao diện cho phép người dùng chọn lựa bất kỳ phím nóng ưa thích nào. Người dùng có thể chọn lựa nút chuột muốn sử dụng và chọn click đơn hay click đúp tùy thích.

Download GS Auto Clicker được cài chế độ nhấp chuột tùy theo ý người dùng

GS Auto Clicker này cũng được cài đặt chế độ tiếp tục tự động click chuột khi chơi game cho đến khi ngừng hoặc click theo số lần nhất định, và người dùng có thể điều chỉnh khoảng ngắt giữa các lần click theo giờ, phút, giây hoặc mili giây, GS Auto Clicker còn cho phép người dùng ghi lại chuỗi lần click chuột trên các phần màn hình khác nhau được sử dụng qua các lần click.

GS Auto Clicker chạy tốt trên các cấu hình máy khác nhau

Cách dùng GS Auto Clicker cũng đơn giản, chúng tôi đã thử nhiều cấu hình khác nhau cho các tính năng của GS Auto Clicker, và tất cả các cấu hình này đều hoạt động tốt. Ứng dụng không có tập tin Help (Hỗ trợ), nhưng các tính năng khá dễ nhận biết. Tóm lại, tải GS Auto Clicker là tùy chọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng thường mất nhiều thời gian click chuột trong các game, refresh các trang Web, hoặc thực hiện các tác vụ khác làm mỏi nhừ ngón tay di chuột.

GS Auto Clicker hay mouse clicker là công cụ hữu ích tự động click chuột thay cho tay người dùng. Nếu phải click chuột thường xuyên khi chơi game hoặc làm việc, ứng dụng này sẽ giải phóng ngón tay của bạn và tiết kiệm khối thời gian cho bạn. Bạn chỉ cần nhấn một phím nóng riêng, và GS Auto Clicker sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành thao tác click chuột.

Thay vì click chuột thủ công, game thủ chỉ cần download GS Auto Clicker sau đó thiết lập các chế độ click. Bạn có thể cài đặt chuột trái, chuột phải, click đơn, click đúp, cài đặt thời gian cho mỗi lần click chuột. Phần mềm cũng có chế độ cho phép bạn ghi lại nhiều vị trí cần click chuột và tự động thực hiện chúng. Ngoài ra, GS Auto Clicker còn hỗ trợ đa nền tảng giúp bạn tận dùng khả năng của phần mềm này trên mọi thiết bị.
 
GS Auto Clicker cho người dùng tùy chỉnh phím tắt

Bên cạnh đó, một điều tuyệt vời về GS Auto Clicker là người dùng có thể thực hiện mọi thao tác thông qua phím tắt. Các phím này hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thói quen sử dụng bàn phím của bạn. Phần mềm cung cấp một bộ tiện dụng để quản lý nhấp chuột và khả năng chỉnh sửa chi tiết từng đối tượng. Có một khu vực riêng để bạn cấu hình các thông số, chọn nhấp chuột trái, phải, cả hai cùng lúc tự động cũng như sự chậm trễ theo mini giây và số lần lặp lại hành động.

Nếu bạn đã từng gặp phải các tình huống thường xuyên phải thao tác click chuột liên tục trong công việc hay giải trí, thì download GS Auto Clicker hay gs click sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tránh cho những ngón tay nhức mỏi do phải lặp lại mãi một hành động, gs click này có tính tùy biến cao và giải phóng thao tác click chuột cho đôi tay của bạn theo đúng nghĩa đen.

Các ứng dụng Auto Click cũng hỗ trợ trên thiết bị di động gồm các phiên bản Auto Click Android và Auto Click iOS giúp bạn giảm thiểu được đáng kể thời gian khi thực hiện các thao tác chạm màn hình.

Những cải tiến trong phiên bản GS Auto Clicker mới nhất:

Phiên bản GS Auto Clicker 3.1.4:
- Bổ sung tính năng phát lại toàn bộ
- Lựa chọn Hiển thị balloon tip
- Sửa một số lỗi.

Bạn tham khảo thêm công cụ Auto Clicker cho phép thiết lập các chế độ click cho chuột khi sử dụng với mục đích khác nhau, nâng cao hiệu quả công việc, cùng với các công cụ nói trên Auto Clicker được xem là trợ thủ đắc lực cho các game thủ.

Ngoài phiên bản 3.1.4 thì GS Auto Clicker 3.1.2 được nhiều người dùng sử dụng, nếu quan tâm bạn có thể tải GS Auto Clicker 3.1.2 để hỗ trợ chơi Web game hoặc game Offline nhé.

2. Phần mềm liên quan

Công cụ AutoClick cũng là ứng dụng có chức năng click chuột tự động trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác với chuột, ngoài ra AutoClick có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay, hoạt động khá êm mượt không vướng mắc phải những vấn đề về xung đột với hệ điều hành.

3. Link tải GS Auto Clicker các phiên bản khác

Chính vì độ hiệu quả và tiện ích của phần mềm, các nhà phát triển đã bổ sung thêm nhiều phiên bản cho các hệ điều hành khác, nếu bạn đọc đang tìm kiếm phiên bản cho máy tính MacOS hoặc Android thì có thể tải từ liên kết bên dưới.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GS Auto Clicker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GS Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gs auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GS Auto Clicker 3.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm