download Half Life Alyx Cho PC

Half Life Alyx

 Cho PC

Download Half Life Alyx - Chơi game Half Life với công nghệ VR

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2020

Half Life Alyx là phiên bản Half Life với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo VR để trải nghiệm một tựa game bắn súng chân thực nhất chưa từng có. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai nhân vật Alyx Vance và trải nghiệm cuộc chiến với bọn người ngoài hành tinh độc ác trong những màn đấu súng kịch tính.


 

1. Giới thiệu về Half Life Alyx

Half Life Alyx là phiên bản tiếp theo của Half Life 2: Episode 2 đang có sự kết thúc dang dở, vẫn tiếp tục của sự hiện diện của nhân vật Alyx Vance, tuy nhiên điều đặc biệt là game bắn súng này có sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo VR để bạn có những trải nghiệm bắn súng chân thực nhất. Game là câu chuyện về một cuộc chiến không thể chống lại một chủng tộc ngoài hành tinh hung ác được gọi là Combine, lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Half-Life và Half-Life 2. Với những người đã từng hâm mộ Half-Life thì không thể bỏ qua tựa game VR này.

half life alyx

Download Half Life Alyx, Chơi game Half Life với công nghệ VR

Để chơi Half Life Alyx trên PC bạn cần một máy tính có cấu hình đủ mạnh cùng kính VR chất lượng cao để mang đến những cảm giác chân thực. Bạn sẽ thực hiện sứ mệnh cao cả, là cơ hội duy nhất cứu rỗi cho sự sống của loài người, tiếp tục hoạt động khoa học bí mật của mình, thực hiện nghiên cứu quan trọng và xây dựng các công cụ vô giá để thách thức Combine. Game là cơ hội để bạn đắm chìm trong các tương tác môi trường sâu sắc, giải câu đố, khám phá thế giới với nhiều điều bí ẩn.

2. Các đặc điểm chính của Half Life Alyx:

- Game bắn súng trong thế giới ảo.
- Cuộc chiến với người ngoài hành tinh.
- Sử dụng công nghệ khoa học hiện đại để thách thức kẻ thù.
- Tương tác môi trường chân thực.

3. Cấu hình chơi game Half Life Alyx.

Để biết được thiết bị của mình có đủ điều kiện để chơi game này hay không, các bạn cùng xem thông tin Cấu hình chơi game Half Life Alyx tại đây.

4 Game liên quan

Roller Coaster 360 VR cũng là tựa game có sự hỗ trợ của công nghệ VR về tàu lượn siêu tốc với những trải nghiệm di chuyển chân thực chưa từng thấy, chỉ cần một chiếc kính VR và cài đặt game Roller Coaster 360 VR bạn đã có một công viên giải trí trong căn phòng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Half Life Alyx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat half life alyx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Half Life Alyx Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Enemy Strike 3/5 Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm