download Roller Coaster 360 VR Cho Android

Roller Coaster 360 VR

 Cho Android

Download Roller Coaster 360 VR - Game thực tế ảo về tàu lượn siêu tốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/09/2021

Download Roller Coaster 360 VR và trải nghiệm cảm giác lái tàu lượn siêu tốc vô cùng chân thực mà không cần phải đi tới các trung tâm giải trí đông đúc. Bạn còn chần chừ gì nữa, những hành trình đầy thú vị đang chờ đợi bạn trong trò chơi thực tế ảo siêu ấn tượng này. Hãy sẵn sàng và chuẩn bị cho một trải nghiệm chưa từng có.



 

Thực tế ảo không còn là điều gì đó không tưởng và thuộc về tương lai nữa. Ứng dụng VR vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng thị trường đã tràn ngập các sản phẩm thực tế ảo cho cả nền tảng di động và PC. Một chiếc kính VR có giá thành hợp lý trong khi chất lượng của ứng dụng VR ngày một tốt hơn. Đúng vậy, bạn không cần thiết bị gì đó quá xa xỉ để trải nghiệm công nghệ VR. Thực tế là, nếu sở hữu một chiếc smartphone, thì bạn có thể bắt đầu ngay lập tức với một trong những game thực tế ảo tuyệt vời nhất cho thiết bị Android mang tên Roller Coaster 360 VR.

roller coaster 360 vr

Không còn nghi ngờ gì nữa, tàu lượn siêu tốc là vua của thách thức trong các trò chơi cảm giác mạnh đầy hấp dẫn. Với những vòng xoắn, khúc ngoặt, vòng lặp và siêu tốc độ sẽ khiến bạn la hét đầy sảng khoái hoặc trong sự sợ hãi mà vẫn muốn thử thêm nhiều lần nữa trong đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm, một phần vì trò chơi không có sẵn tại nơi bạn sinh sống và một phần vì giá vé khá đắt đỏ. Nhưng cũng có rất nhiều cách để bạn trải nghiệm cảm giác hưng phấn của những chuyến đi này mà không cần tới trung tâm giải trí thông qua công nghệ thực tế ảo.

Roller Coaster 360 VR cho bạn cơ hội trải nghiệm những cuộc phiêu lưu cực kỳ chân thực trong một môi trường mô phỏng 3D sống động, với công nghệ thực tế ảo 360 độ ấn tượng ngay trên thiết bị di động của mình. Tại sao phải ra ngoài, chen chúc trong đám đông và chờ đến lượt của mình để chơi trò tàu lượn siêu tốc tại trung tâm giải trí trong khi bạn có thể có được cảm giác mạnh ngay tại nhà?

Chỉ với một chiếc smartphone, một chiếc kính VR, và ứng dụng Roller Coaster 360 VR, bạn đã có thể tận hưởng những chuyến đi đầy hưng phấn tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu, nhờ có những video 360 độ được quay trước và nhiều mẫu tàu lượn khác nhau. Như bạn có thể mong đợi từ chính cái tên, Roller Coaster 360 VR mang đến các chuyến tàu lượn siêu tốc tuyệt đỉnh.

roller coaster 360 vr 2

 

Chơi tàu lượn siêu tốc với Roller Coaster 360 VR

Roller Coaster 360 VR cung cấp cảm giác chơi tàu lượn siêu tốc sống động trong thời gian thực. Bạn có thể download Roller Coaster 360 VR miễn phí và trải nghiệm 5 tùy chọn khác nhau. Để chơi game này, thiết bị di động của bạn phải chạy Android 4.4 trở lên. Roller Coaster 360 VR bao gồm cả chế độ VR và chế độ cảm ứng. Với chế độ VR, smartphone của bạn cần có cảm biến Gyro để quan sát với góc nhìn 360 độ.

Nếu điện thoại không hỗ trợ cảm biến Gyro, bạn vẫn có thể tận hưởng những chuyến đi trong chế độ cảm ứng. Chế độ này cho phép người dùng quan sát môi trường 360 độ bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng. Tất cả nội dung của game đều được lưu lại trong trò chơi, do đó bạn không cần phải download thêm bất cứ điều gì từ máy chủ.

Công nghệ thực tế ảo thực sự đã trở thành tương lai của giải trí. Bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh ngoạn mục của bất kỳ địa điểm nào trên thế giới khi đang ngồi thoải mái trên chiếc ghế sofa nhà mình. Leo lên những đỉnh núi cao chót vót mà khó có thể thực hiện được ngoài đời thực hay lặn xuống biển sâu mà không cần thiết bị lặn, tất cả đều có thể làm được với ứng dụng VR. Và Roller Coaster 360 VR sẽ cho bạn ngồi lên chiếc tàu lượn siêu tốc và thỏa mãn niềm đam mê về thử thách cảm giác mạnh hay cuộc phiêu lưu mạo hiểm, mà có lẽ bạn chưa từng được chơi trong thế giới thực.

roller coaster 360 vr 3

Tựa game VR này còn cho phép người chơi điều khiển tốc độ của tàu và cảm nhận sự giảm tốc độ đột ngột khi đến các đoạn rẽ mạnh và tại những giao lộ, hay cảm nhận sự hưng phấn chạy dọc toàn thân khi tàu lượn lao vun vút trên đường ray có thiết kế ấn tượng trong Roller Coaster 360 VR. Lao xuống, vượt qua nhiều vòng xoáy, rơi lộn ngược xuống từ độ cao đáng sợ, bạn sẽ trải qua không ít khoảnh khắc đứng tim và tràn đầy hưng phấn với tốc độ cực nhanh hay chậm rãi theo ý muốn. Đường ray có những đoạn nhanh, đoạn chậm và sự hòa quyện với môi trường xung quanh làm cho mỗi chuyến đi là một trải nghiệm không thể nào quên.

 

Tính năng nổi bật của Roller Coaster 360 VR:

- Chơi game miễn phí.

- Cơ chế vật lý chân thực.

- Điều khiển game mượt mà.

- Môi trường 3D sống động.

- Trải nghiệm mô phỏng ấn tượng.

- Tận hưởng những chuyến đi tràn ngập niềm vui.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roller Coaster 360 VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roller coaster 360 vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roller Coaster 360 VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm