download Heroes Legend Cho iPhone

Heroes Legend

 Cho iPhone

Download Heroes Legend - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/10/2022

Heroes Legend là tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí cho di động. Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, không còn hình thức luyện cấp rườm ra như những game trước đây, game thủ Heroes Legend dễ dàng cùng siêu anh hùng xông pha chiến trường, thỏa sức tung hoành.




Giới thiệu Heroes Legend:

Người chơi game chiến thuật Heroes Legend được thỏa sức chiêu mộ, huấn luyện và tạo nên một đội hình siêu anh hùng mạnh nhất từ hơn 60 chiến binh cùng với hàng trăm tuyệt kỹ riêng biệt. Bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ, tháp huyền bí, cổng thần, giấc mơ bất diệt, và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

heroes legend

Download Heroes Legend - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone

Chính lối chơi lôi cuốn sẽ khiến game thủ không bao giờ cảm giác cô đơn khi chơi Heroes Legend. Gia nhập các bang hội và kề vai sát cánh bên nhau tiêu diệt quỷ dữ. Tạo nên đội hình với các chiến binh mạnh nhất mà bạn có thể xây dựng, sử dụng các chiến thuật thông minh để chiến đấu với những người chơi khác và nhiều thử thách đang chờ bạn phía trước.

Các tính năng chính của Heroes Legend:

- Nội dung đa dạng.

- Lối chơi lôi cuốn.

- PvP liên server.

Game liên quan:

Gunstar Heroes Classic là tựa game hành động đến từ nhà phát hành đình đám SEGA, Gunstar Heroes Classic đưa bạn vào cuộc phiêu lưu kỳ thú qua nhiều màn chơi và đối mặt với kẻ thù đa dạng.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Legend Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Narcos 3/5 Game hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Soul Seeker R 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm