download HiVi 2S Cafe Pro 2014

HiVi 2S Cafe Pro

 2014

Download HiVi 2S Cafe Pro - Quản lý hoạt động quán café, nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2018

HiVi 2S Cafe Pro quản lý hoạt động kinh doanh nhà hàng, quán café chuyên nghiệp với nhiều tính năng tối ưu giúp chủ nhà hàng thực hiện quản lý nhà hàng của mình tốt hơn mà không gặp nhiều khó khăn. Sử dụng HiVi 2S Cafe Pro giống như một phần mềm quản lý nhà hàng tiết kiệm chi phí khi thuê nhân viên, tiết kiệm thời gian làm việc, tốc độ xử lý nhanh và chính xác


Phần mềm quản lý nhà hàng HiVi 2S Cafe Pro thực hiện quản lý các món ăn theo các danh mục món ăn hoặc dịch vụ, quản lý bàn ăn theo từng khu vực, xử lý các tình huống linh hoạt như việc tách bàn, gộp bàn, tách hóa đơn hoặc gộp hóa đơn cho khách, việc tích hợp với màn hình cảm ứng giúp cho nhân viên thu ngân sử dụng và làm việc dễ dàng hơn.

HiVi 2S Cafe Pro
Download HiVi 2S Cafe Pro - Phần mềm Quản lý hoạt động quán café, nhà hàng

Danh sách khách hàng được lưu trữ với nhiều thông tin như tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại email chia khách hàng thành các danh mục, nhóm khác nhau như khách bình thường, khách VIP hoặc khách hàng thân thiết, quản lý việc giao dịch với khách hàng để làm các thẻ giảm giá cho khách hàng thân thiết hay chiết khấu trực tiếp các món ăn cho khách VIP.

Nguyên liệu tồn kho được phần mềm quản lý nhà hàng HiVi 2S Cafe Pro thống kê với con số chính xác, cân bằng dữ liệu giữa hàng tồn kho thực tế và hàng tồn kho trên sổ sách, đưa ra định mức nguyên liệu khi chế biến đồ ăn, đồ uống cho khách hàng để tránh bị lãng phí nguyên liệu, mặt khác phần mềm đưa ra các nguyên liệu đã lâu hoặc đã hết hạn để có biện pháp xử lý.

tai hivi 2s cafe pro

Tải Hivi 2S Cafe Pro phần mềm quản lý nhà hàng

HiVi 2S Cafe Pro quản lý việc xuất và nhập hàng, thực hiện lưu chuyển hàng hóa của các kho hàng trong chuỗi nhà hàng, theo dõi sổ thu chi và đưa ra nhật ký thu chi quỹ tiền mặt theo từng ngày, các thu chi phát sinh nếu có.

Phần mềm quản lý nhà hàng HiVi 2S Cafe Pro thực hiện thống kê và quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp,đưa ra báo cáo về công nợ chi tiết theo từng lần giao dịch và nhắc nhở khi đến hạn thanh toán hco khách hàng hoặc nhà cung cấp.

HiVi 2S Cafe Pro thực hiện quản lý mọi hoạt động của nhân viên bằng việc tạo các tài khoản cho nhân viên sử dụng, mỗi nhân viên sẽ được giao quản lý một tài khoản riêng và mật khẩu riêng, phân quyền sử dụng thao tác trên dữ liệu cho mỗi nhân viên là khác nhau, hoạt động chỉnh sửa dữ liệu sẽ được ghi lại cụ thể.

tai phan mem quan ly nha hang hivi 2s cafe pro

HiVi 2S Cafe Pro - phần mềm quản lý nhà hàng

Việc kinh doanh nhà hàng, quán café yêu cầu nhiều thao tác quản lý, thống kê về dữ liệu chính vì vậy sử dụng một phần mềm quản lý nhà hàng là giải pháp tối ưu nhất cho việc kinh doanh, nhằm tiết kiệm thời gian làm việc thống kê sổ sách, mang đến phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Phần mềm quản lý nhà hàng ResPro có nhiều đặc điểm giống với phần mềm quản lý nhà hàng HiVi 2S Cafe Pro. Tuy nhiên ResPro lại được tích hợp một số nghiệp vụ hữu ích với người dùng. Các bạn có thể tải phần mềm quản lý nhà hàng ResPro cũng như Hivi 2S Cafe Pro để sử dụng

Những tính năng chính của HiVi 2S Cafe Pro:

- Thống kê, hoạt động kinh doanh chuỗi nhà hàng, quán café

- Thống kê doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc theo năm

- Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp

- Thống kê công nợ của khách hàng, nhà cung cấp

- Tạo tài khoản, phân quyền sử dụng

- Thanh toán bằng màn hình cảm ứng


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HiVi 2S Cafe Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HiVi 2S Cafe Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hivi 2s cafe pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HiVi 2S Cafe Pro 2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm