download Hoa Sơn Ngũ Tuyệt Cho Android

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

 Cho Android

Download Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2021

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt thuộc thể loại game thẻ tướng được xây dựng từ những tinh hoa kinh điển của nhà văn Kim Dung mở ra bối cảnh quần hùng mâu thuẫn, giang hồ hỗn loạn, thể hiện rõ nét tinh hoa đấu trí kiếm hiệp.


Giới thiệu Hoa Sơn Ngũ Tuyệt:

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt tái hiện xuất sắc những tuyệt phẩm kiếm hiệp lừng danh như: Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp, Ỷ thiên đồ lòng ký. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các cốt truyện khác nhau này sẽ mở ra một thế giới game vô cùng rộng lớn, bạn sẽ được tự mình chiêu mộ và sát cánh cùng vô số cao thủ kiếm hiệp và các bộ tuyệt học võ công mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Với cộng đồng fan kiếm hiệp Kim Dung đông đảo và lâu đời nhất, người chơi có thể kết giao hảo hữu khắp 4 phương, kết tình huynh đệ cùng nhau kề vai sát cánh bôn tẩu giang hồ.

hoa son ngu tuyet

Download Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt kết hợp nhiều lối chơi độc đáo hứa hẹn những trận PK căng não. Người chơi sẽ xây dựng đội hình để vượt qua những cửa ải thử thách khó khăn trở thành những người đầu tiên phá vỡ mọi rào cản và nhận lấy phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, với hệ thống võ học độc nhất cho phép bạn tự do gia nhập bát đại môn phái nổi tiếng Trung Hoa. Từ đó có thể tùy biến nhân vật của mình để lĩnh hội bí kíp, tuyệt chiêu khẳng định tên tuổi trong giới võ lâm.

hoa son ngu tuyet 2

Tải Hoa Sơn Ngũ Tuyệt - Game kiếm hiệp Kim Dung hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt còn sở hữu hệ thống ngoại công / nội công đa dạng và có chiều sâu - phối hợp và khắc chế đa dạng, biến ảo khôn lường. Đại chiến server cũng hứa hẹn mang các cao thủ từ khắp nơi tham gia trận đấu Hoa Sơn Luận Kiếm để bạn so tài, tỉ thí quyền thức lựa chọn ra Ngũ Tuyệt. Chưa kể các tính năng đối kháng diễn ra mỗi ngày, tuần và tháng như Đại Hội Võ Lâm, Nhất Thống Võ Lâm, Giang Hồ Sát, Chiến Đào Hoa Đảo, Võ Lâm Tranh Bá....

Các tính năng chính của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt:

- Chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung.
- Dàn trận chiến thuật - đấu trí đỉnh cao.
- Tự do lĩnh hội hơn 500 bí kíp, tuyệt chiêu.
- Hệ thống bồi dưỡng đặc sắc.
- Hoa sơn luận kiếm - Tranh đấu không hồi kết.
- PvP, PvE liên server với sức chứa lên đến hàng ngàn người.

Game liên quan:

I Am Hero là tựa game thẻ tướng hấp dẫn và miễn phí dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS, tham gia I Am Hero, người chơi được thu thập và nâng cấp hàng tá anh hùng huyền thoại từ các chủng tộc và lớp khác nhau, mỗi người có những khả năng và đặc điểm riêng.

Code game: 

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu là fan trung thành của tiểu thuyết Kim dung thì tựa game mobile Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đảm bảo mang tới cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt. siêu phẩm game mobile thẻ tướng màn hình dọc đang HOT nhất tại Việt Nam.
  • Cách nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt
    Ngay khi ra mắt, NPH Funtap tung tung ra rất nhiều sự kiện ưu đãi và một trong số đó chính là Event nạp thẻ game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt lần đầu, nhận ngay Toàn Chân Thất Tử và Vương Xử Nhất phẩm chất cấp
  • Code Hoa Sơn Ngũ Tuyệt mới nhất
    Vào ngày 15 tháng 7 năm 2020, tựa game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt được mong chờ nhất đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store, trước khi bắt đầu cuộc hành trình chinh phục võ lâm bạn đừng quên
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân Mobile không giống như Đấu Trường Chân Lý vì bạn không thể di chuyển chúng rồi bỏ vào người tướng trên sân, nếu bạn chưa biết chúng hoạt động như thế nào thì có thẻ tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoa Sơn Ngũ Tuyệt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoa sơn ngũ tuyệt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja làng Lá 4/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm