download HSRemove 2.40

HSRemove

 2.40

Download HSRemove - Loại bỏ virus Home Search trên hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2018

HSRemove là công cụ hỗ trợ người dùng loại bỏ virus Home Search trên máy tính - loại virus làm thay đổi cách hoạt động của trình duyệt và khiến người dùng vô cùng khó chịu mỗi khi lướt web. Nếu trình duyệt web của bạn tự động điều hướng sang các website khác, hay tự động thay đổi trang chủ hoặc trang tìm kiếm, rất có thể máy tính của bạn đã nhiễm virus Home Search. Tải HSRemove chính là giải pháp dành cho bạn.


Nếu không muốn trình duyệt web tiếp tục hoạt động thất thường và liên tục mở các website độc hại hay các website không phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, bạn nên dọn dẹp máy tính càng sớm càng tốt. Chương trình HSRemove sẽ giúp bạn nhận diện các dấu vết còn sót lại của Home Search và xóa sổ chúng khỏi máy tính của bạn.

Bkav cũng là phần mềm diệt virus với chế độ quét phong phú được nhiều người lựa chọn để bảo vệ cho hệ thống của mình, bên cạnh tính năng diệt virus thì Bkav còn giúp chặn quảng cáo và nhiều phần tử độc hại khác, có thể thiết lập chế độ quét theo lịch trình.

HSRemove được thiết kế với một giao diện đơn giản, mà bạn chỉ cần click một nút duy nhất để quét máy tính và áp dụng các biện pháp sửa lỗi cho máy tính. HSRemove thay đổi trang chủ của trình duyệt web mỗi khi bạn mở chương trình để quét máy tính và không cung cấp thông tin về các key hay file registry được xóa.

Avast với nhiều chế độ quét thông minh và khả năng phát hiện nhiều loại phần mềm độc hại tiềm ẩn cũng là lựa chọn của nhiều người hiện nay khi muốn bảo mật cho dữ liệu hệ thống, tải Avast và thiết lập lịch trình quét virus tự động cho hệ thống để bảo vệ 24/24.

Các tính năng chính của HSRemove:

- Xóa virus Home Search.

- Hỗ trợ hệ thống Windows 2000 và Windows XP.



Liên kết tải về - [172 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HSRemove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hsremove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm