download IDM for Android Cho Android

IDM for Android

 Cho Android

Download IDM for Android - Ứng dụng hỗ trợ tải video, nhạc, phim, torrent về điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

IDM for Android là trình tăng tốc và quản lý tải xuống nhanh nhất và tiên tiến nhất, có hỗ trợ tải xuống Torrent, có sẵn trên Android giống với phiên bản IDM trên nền tảng máy tính. IDM for Android cũng có khả năng chia nhỏ file tải để giảm thời gian tải, download nhiều tập tin cùng lúc, tự động bắt link tải từ nhiều nguồn khác nhau.



Giới thiệu IDM for Android:

IDM for Android là trình quản lý download nhanh nhất và tiên tiến nhất (có hỗ trợ tải xuống Torrent) miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android. Tốc độ tải xuống của IDM for Android nhanh hơn tới 500% so với download thông thường, chưa kể còn hỗ trợ tính năng tạm dừng và tiếp tục. Thêm vào đó, ứng dụng cũng không chạy các dịch vụ nền nếu không hoạt động và tùy chọn tắt tính năng download thông minh giúp làm tăng tuổi thọ pin.

idm for android

Download IDM for Android - Ứng dụng tăng tốc download cho điện thoại

Nếu bạn đã từng biết đến phần mềm tăng tốc download IDM dành cho máy tính thì IDM for Android là phiên bản tương tự, ứng dụng hỗ trợ tải file mạnh mẽ, nhanh chóng và miến phí trên di động. Sử dụng IDM for Android để tải về và quản lý hiệu quả bất kỳ loại file hoặc tập tin có kích thước như thế nào trong điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Công cụ hỗ trợ download miễn phí này loại bỏ được hầu hết các hạn chế của việc tải file mặc định thông thường.

IDM for Android bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, với phiên bản miễn phí, người dùng sẽ bị hạn chế một số tính năng. Chẳng hạn như ứng dụng chỉ cho phép bạn tải tối đa 32 file và 5 lượt tải xuống. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng tính năng Tạm dừng (Pause) và Tiếp tục (Resume), do đó không cần lo lắng về đường truyền internet của mình.

idm for android 2

Download IDM for Android - Trình duyệt tăng tốc tải file cho di động

Đặc biệt người dùng IDM for Android có thể tải các file Torrent bằng tính năng tự động nhận diện link, URL torrent hoặc file torrent trên thiết bị của mình. Tải các file nhạc, video, phim từ các trang web yêu thích thông qua IDM Browser. Hoặc tự động tải nhạc, video, hình ảnh từ Instagram, Facebook, Tik Tok và các phương tiện truyền thông xã hội khác.

IDM for Android hỗ trợ các trang web http live Streaming cũng như tùy chọn download thông minh để tải tập tin khi người dùng sao chép liên vào clipboard. Đặc biệt ứng dụng có mức sử dụng RAM rất thấp so với các trình hỗ trợ download khác. Nó cho phép bạn lựa chọn và tùy chỉnh giao diện giữa hàng trăm chủ đề được gửi bởi những người dùng khác.

idm for android 3

Download IDM for Android - Ứng dụng hỗ trợ tải video, nhạc, phim về điện thoại

Ngoài ra, ứng dụng tăng tốc download còn có thể làm mới các liên kết đã hết hạn bằng trình duyệt riêng tư của mình. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp cập nhật URL và nhấn Resume. Ứng dụng đi kèm với một trình xử lý lỗi rất thông minh giúp file download của bạn sẽ không bao giờ bị lỗi ngay cả với kết nối internet xấu.

IDM for Android cũng tính hợp tính năng chặn quảng cáo, giúp người dùng ngăn sự hiện thị của các popup gây phiền nhiễu. Bạn thậm chí có thể thiết lập đưa ra thông báo đồng ý trước khi mở bất kỳ tab nào. Ứng dụng sẽ lưu lịch sử để chặn các quảng cáo cũng như tự động cập nhật tệp lưu trữ. Đồng thời cho phép bổ sung thêm nguồn trực tuyến của từng cá nhân, thêm file hosts của riêng bạn để chặn các quảng cáo mà IDM không phát hiện ra.

idm for android 4

Download IDM for Android - Trình duyệt hỗ trợ tải file Torrent cho điện thoại

Là một trình hỗ trợ tải file nhưng IDM for Android cũng mang đầy đủ tính năng của một trình duyệt web. Ở đó bạn có thể tìm thấy các tab, lịch sử, dấu trang và nhiều tính năng khác. Tiện ích cho phép bạn lưu các trang web ngoại tuyến đầy đủ để truy cập ngay cả khi không có kết nối internet.

Về vấn đề bảo mật, người dùng IDM for Android cũng hoàn toàn yên tâm việc ngăn chặn theo dõi của bên thứ ba. Ứng dụng cũng có chế độ duyệt web ẩn danh để bạn dấu danh tính khi truy cập internet. Chỉ với vài cú chạm màn hình, bạn có thẻ xóa lịch sử duyệt web, bộ nhớ cache, hay cookie của trình duyệt.

IDM for Android được phát triển bởi Vicky Bonick (https://www.apps2sd.info), cùng với IDM for Android, nhà phát triển còn có các ứng dụng khác như IDM Lite, App2SD Pro, QScanner, GSTIN Checker, Notification Remover, ...

Các tính năng chính của IDM for Android:

- Hỗ trợ tải cùng lúc tới 32 file
- Có thể tạm dừng và tiếp tục tải xuống.
- Hỗ trợ tải các file Torrent.
- Tự động tải các tập đa phương tiện từ mạng xã hội.
- Hỗ trợ các trang web HTTP Live Streaming.
- Sử dụng dụng lượng RAM ít
- Tùy chọn giao diện linh hoạt.
- Trình duyệt chặn quảng cáo.
- Hỗ trợ chế độ duyệt ẩn danh, mở nhiều tab.
- Trình quản lý download sử dụng danh mục file dựa trên loại file.
- Trình quản lý mật khẩu để lưu tên người dùng và password để tự động đăng nhập.
- Có thể thiết lập giới hạn băng thông download và upload.


Liên kết tải về - [9.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm