download Ikemen Revolution Cho Android

Ikemen Revolution

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1057
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ikemen Revolution - Game hẹn hò otome cho bạn gái

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2020

Ikemen Revolution là game ngôn tình dành cho các bạn gái tuổi mới lớn muốn hẹn hò yêu đường, kết hợp các yếu tố nhập vai, mô phỏng và thời trang, trải nghiệm những câu chuyện tình yêu với nhiều kết thúc khác nhau theo ý muốn của mình. Ikemen Revolution mang đến nhiều chương truyện với những diễn biến hấp dẫn, hẹn hò gặp gỡ với các nam thần và thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới.


1. Giới thiệu về Ikemen Revolution

Ikemen Revolution đặt nhân vật trong một bối cảnh khá đặc biệt: bạn được dẫn đến vùng đất của những lá bài phép thuật, trung tâm của cuộc đấu tranh giữa quân đội Đỏ và Đen, 14 Wonderland Ikémen đe dọa sẽ sử dụng phép thuật để ngăn chặn bạn trở về nhà. Người chơi sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tình đầy mê hoặc diễn ra trên nền âm nhạc sống động, hình ảnh minh họa tuyệt đẹp và giọng nói lồng tiếng bắt tai, trong đó người chơi có thể đưa ra những lựa chọn để câu chuyện kết thúc theo hướng bạn muốn.

ikemen revolution

Download Ikemen Revolution trên Android, iPhone, Game hẹn hò otome cho bạn gái

Ikemen Revolution yêu cầu bạn phải thu thập các lá bài độc quyền được thiết kế với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp dựa trên các cảnh từ câu chuyện chính, sự kiện...; lựa chọn tùy chỉnh và làm đẹp cho nhân vật của mình với những bộ trang phục tuyệt đẹp, avatar và thay đổi đồ trang trí; chọn 2 cái kết là lãng mạn và bi thảm cho mỗi người. Ngoài ra game còn mang đến rất nhiều tình huống truyện, nhiều sự kiện theo cốt truyện miễn phí mà bạn không cần sử dụng vé chương để tiếp tục đọc.

2. Các đặc điểm chính của Ikemen Revolution:

- Game mô hỏng hẹn hò bạn trai.

- Thu thập các lá bài độc quyền đẹp mắt.

- Tùy chỉnh nhân vật với nhiều trang phục đẹp mắt.

- Lựa chọn kết thúc câu chuyện khác nhau.

- Trải nghiệm các sự kiện câu chuyện trong game.

3. Game liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng là game nhập vai cung đấu ngôn tình với thiết kế hình ảnh 3D đẹp mắt, bạn sẽ xuyên không về thế giới cổ đại để nếm trải những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, game Tỷ Muội Hoàng Cung còn gây ấn tượng với hệ thống thời trang lộng lẫy, đặc sắc dành cho cả nam và nữ, cho phép người chơi tự thiêt kế, chế tác nên những bộ quần áo tuyệt đẹp cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ikemen Revolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ikemen revolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ikemen Revolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm