download Ikemen Vampire Cho Android

Ikemen Vampire

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1443
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ikemen Vampire - Game hẹn hò bạn trai ma cà rồng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Ikemen Vampire là game ngôn tình với bối cảnh một cuộc gặp gỡ tình cờ ở Louvre dẫn bạn vào một biệt thự đầy những người đàn ông vĩ đại nhất trong lịch sử, họ chính là ma cà rồng. Ikemen Vampire mang đến cho người chơi trải nghiệm sống chung với những người thuộc về một thế giới khác, mọi diễn biến và kết thúc câu chuyện đều do bạn quyết định.


1. Giới thiệu về Ikemen Vampire

Ikemen Vampire tái hiện một thế giới với những người đàn ông mang trong mình dòng máu của ma cà rồng, liệu bạn có thể sống sót sau một tháng sống chung dưới một mái nhà với những người đàn ông đẹp trai chết người này không? Bạn sẽ được phiêu lưu trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn tương tác huyền bí, dịu dàng và ly kỳ với những sở thích tình yêu cùng với những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Mozart, Isaac Newton và Shakespeare.

ikemen vampire

Download Ikemen Vampire trên Android, iPhone, Game hẹn hò bạn trai ma cà rồng

Ikemen Vampire còn mang đến hệ thống thẻ độc quyền với hình minh họa phong cách anime tuyệt đẹp với các cảnh từ câu chuyện chính, sự kiện trong game. Người chơi cũng có thể tùy biến cho các nhân vật mình bằng nhưng bộ váy lộng lẫy, phông nền phòng và khu vườn xinh đẹp, và các phụ kiện dễ thương. Đặc biệt game còn có nhiều kết thúc có sẵn cho mỗi anh chàng tùy thuộc vào các lựa chọn bạn thực hiện trong trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Ikemen Vampire:

- Game mô hỏng hẹn hò bạn trai ma cà rồng.

- Thu thập các thẻ độc quyền với ình minh họa phong cách anime tuyệt đẹp.

- Mặc trang phục dễ thương cho Avatar của bạn.

- Nhiều kết thúc có sẵn do người chơi quyết định.

- Giọng lồng tiếng của những diễn viên nổi tiếng.

3. Game liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng là game nhập vai cung đấu ngôn tình với thiết kế hình ảnh 3D đẹp mắt, bạn sẽ xuyên không về thế giới cổ đại để nếm trải những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, game Tỷ Muội Hoàng Cung còn gây ấn tượng với hệ thống thời trang lộng lẫy, đặc sắc dành cho cả nam và nữ, cho phép người chơi tự thiêt kế, chế tác nên những bộ quần áo tuyệt đẹp cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ikemen Vampire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ikemen vampire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ikemen Vampire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm