download Inno Setup 5.3.11

Inno Setup

 5.3.11

Download Inno Setup - Tạo file cài đặt nhanh chóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Inno Setup là phần mềm cho phép người dùng tạo ra các file cài đặt định dạng exe của các phần mềm trên hệ điều hành Windows, với những tính năng chính hấp dẫn phần mềm mang lại các công cụ, tiện ích giúp thực hiện tốt hơn, với chương trình mã nguồn mở các lập trình viên có thể dễ dàng tạo ra các file cài đặt cho phần mềm trên hệ điều hành để cài đặt chúng vào máy tính.


Nếu bạn thường xuyên cài đặt các phần mềm vào hệ thống máy tính, bạn sẽ nhận thấy rằng file cài đặt thường có định dạng exe, tuy nhiên các nhà phát triển tạo ra file exe đó từ đâu là điều mà ai cũng tò mò, với Inno Setup mọi việc được thực hiện khá đơn giản, chỉ bằng công cụ lập trình người dùng có thể tạo ra các file cài đặt định dạng exe.

Download Inno Setup - Phần mềm hỗ trợ tạo file cài đặt nhanh chóng

Thông thường, khi tải các phần mềm từ Internet, người dùng thường phải sử dụng các ứng dụng giải nén file như Winrar để giúp quá trình cài đặt được dễ dàng hơn. Winrar thường được xem như một trình giải nén mặc định trên máy tính.

Inno Setup cho phép tạo ra file cài đặt với hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit người dùng có thể tạo ra các file exe chứa toàn bộ chương trình cài đặt, bạn có thể tạo ra các mức cài đặt như Full, Minimal, Custom hỗ trợ cả tính năng gỡ cài đặt phần mềm khỏi hệ thống.

Một ứng dụng tương tự khác cũng hỗ trợ bạn tạo các file dạng exe để cài đặt chương trình là Little Install Builder. So với Inno Setup thì Little Install Builder cũng sử dụng khá đơn giản, tạo file exe nhanh chóng.

Inno Setup tạo shortcut ở bất kỳ nơi nào trên Start menu hoặc trên Desktop ngoài file cài đặt phần mềm còn tạo ra file với định dạng *ini chứa thông tin đăng ký của phần mềm được tích hợp với ngôn ngữ hệ thống pascal các nhà lập trình có thể sử dụng để tạo ra các bản cài đặt, bên cạnh đó người dùng có thể tạo ra một phần mềm với đa ngôn ngữ khác nhau.

Tải Inno Setup - Phần mềm tạo tập tin cài đặt cho PC

Vấn đề bảo mật của Inno Setup được chú ý đến bởi tất cả các phần mềm đều cần mật khẩu để bảo vệ chương trình, tránh các tình trạng ăn cắp thông tin từ người ngoài, do vậy phần mềm hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tạo ra mật khẩu hoặc các file mã hóa để an toàn hơn cho phần mềm được tạo ra.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm InstallSimple hỗ trợ xây dựng các gói cài đặt khác nhau. InstallSimple ngoài việc tạo gói cài đặt còn có khả năng gỡ bỏ các cài đặt.

Inno Setup được cung cấp đầy đủ mã nguồn cho việc tạo ra các file định dạng exe, phần mềm hỗ trợ đầy đủ mã nguồn, đây là một trong những công cụ hữu ích để các lập trình viên có thể tạo ra cho mình những bản cài đặt của phần mềm, lập trình ra các ứng dụng, phần mềm cho máy tính.

 

Những tính năng chính của Inno Setup:

- Tạo file cài đặt định dạng exe
- Sử dụng cho hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit
- Là phần mềm mã nguồn mở
- Tạo file ini chứa thông tin đăng ký phần mềm
- Hỗ trợ tạo mật khẩu, file mã hóa
- Cung cấp đầy đủ mã nguồn

 



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đóng gói, tạo file exe bằng Inno Setup
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn sử dụng máy tính và thi thoảng phải cài đặt phần mềm dạng .exe, bạn có bao giờ thắc mắc những bản cài đặt ấy được tạo ra như thế nào và có khó không? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng Inno Setup đóng gói, tạo file .exe.
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ bảo mật file nén bằng WinRAR để bảo đảm rằng sẽ không ai mở được nó ngoài bạn và người được nhận.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008)
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu đang tìm kiếm giải pháp đơn giản tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008). Bạn có thể tham khảo bài viết cách tạo file CSR và cài đặt chứng chỉ SSL trên IIS 7 (Windows Server 2008) dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách thực hiện.
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách tạo file PDF và đặt mật khẩu cho file văn bản trên Office 2013.
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đặt mật khẩu bảo vệ file văn bản Word không cho người khác xem nội dung hoặc tạo file PDF để không cho chỉnh sửa là nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Office 2013 các bạn cùng tham khảo.
  • Làm sao để tạo được file .EXE trong WinRAR?
    WinRAR được biết tới với tính năng nén và giải nén file hiệu quả. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng tạo các file nén dạng .EXE. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp tôi cách tạo file nén .EXE?
  • Cách tạo file PDF trên máy tính từ Word, trực tuyến
    Hiện nay có nhiều cách tạo file PDF trên máy tính khác nhau như tạo tập tin PDF từ Word hoặc trang web trực tuyến ... mỗi cách làm đều được thể hiện qua từng bước trong nội dung này của Taimienphi.vn
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Thêm mật khẩu khẩu file ZIP trên Windows 10/8/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phần mềm 7-ZIP là một trong 2 công cụ mạnh nhất để nén và giải nén file trên máy tính hiện nay. Người dùng 7 ZIP khi nén sẽ tạo ra được các file nén .zip. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thêm, đặt mật khẩu file nén ZIP trên Windows 10/8/7 để bảo vệ các tài liệu quan trọng một cách dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inno Setup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inno setup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm