download iWebcam 3.0.27

iWebcam

 3.0.27

Download iWebcam - Kết nối mạng xã hội qua camera

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2017

iWebcam cung cấp kết nối mạng xã hội nhanh, cho phép bạn trò chuyện với bạn bè trên khắp thế giới nhờ khả năng truyền thông trực tiếp qua camera hoặc chọn chế độ chat text. Với iWebcam, bạn sẽ nhanh chóng kết nối với bạn bè và cả với những người dùng ngẫu nhiên khác trong hàng trăm phòng chat.


Trò chuyện trên mạng luôn là lựa chọn tuyệt vời giúp chúng ta kết thêm bạn mới và cả giữ liên lạc với bạn bè lâu năm, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể làm được điều đó nếu không có những công cụ thích hợp.

Ngày nay, có vô số dịch vụ trợ giúp bạn giao tiếp với những người dùng khác theo nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là ứng dụng iWebcam - ứng dụng cho phép bạn trò chuyện với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Phiên bản iWebcam for Android dành cho các thiết bị di động Android cũng có các tính năng tương tự cho phép bạn liên lạc nhanh với bạn bè qua hàng trăm phòng chat khác nhau, bên cạnh đó iWebcam for Android cũng hỗ trợ bạn phát các video trực tuyến với tốc độ nhanh và chất lượng tốt.

iwebcam

Cài đặt nhanh

iWebcam dễ dàng triển khai trên hệ thống bởi giải pháp phần mềm này không yêu cầu người dùng thực hiện các thao tác cấu hình thêm; nghĩa là bạn chỉ cần tải iWebcam và tiến hành cài đặt đơn giản, chấp nhận Thỏa thuận người dùng cuối trong iWebcam và thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình. Sau đó, trình cài đặt tích hợp sẽ tự động thực hiện tất cả các thao tác cài đặt, như xác định đường dẫn đích hoặc tạo shortcut trên màn hình máy tính.

Zalo cũng là phần mềm chat hiện có số lượng người dùng khá đông đảo, ưu điểm của Zalo là có thể đọc tin nhắn ngay cả khi offline và chat văn bản với kho biểu tượng cảm xúc, hình động khá phong phú.

Giao diện đơn giản

iWebcam được thiết kế với bố cục đơn giản gồm nhiều chức năng dễ truy cập; nhờ thế, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp bên trong ứng dụng.

Lần đầu tiên mở iWebcam, bạn cần lựa chọn đăng nhập ứng dụng dưới dạng tài khoản khách, tạo tài khoản mới hay sử dụng thông tin đăng nhập để đăng nhập vào profile chat của mình.

Hiện các phần mềm chat trên windows cũng cho phép bạn chat video với chất lượng truyền hình ảnh khá sắc nét, chẳng hạn như phần mềm skype cho phép vừa chat văn bản, vừa sử dụng video qua webcam. Tuy nhiên Skype yêu cầu kết nối mạng phải ổn định thì hình ảnh mới được rõ nét.

Chat text với webcam hỗ trợ

Ứng dụng iWebcam giúp bạn giữ liên lạc với người dùng khác nhờ các tính năng chat text và chat video. Bạn có thể tạo phòng chat mới, sử dụng mật khẩu bảo vệ trong trường hợp chỉ muốn chat với một nhóm người nhất định hoặc tạo phòng kênh nếu muốn là người dùng duy nhất có khả năng phát video.

Để bắt đầu phát trực tiếp, bạn chỉ cần kết nối thiết bị webcam với máy tính và click vào nút Start Broadcast từ trình đơn chuyên dụng. Ngoài ra, iWebcam còn hỗ trợ chat voice khi bạn sử dụng các thiết bị phần cứng thích hợp.

 

 

Các tính năng chính của iWebcam:

- Trò chuyện trực tuyến qua camera hoặc chat text.

- Hàng trăm phòng chat.

- Hỗ trợ cài đặt nhanh

- Giao diện đơn giản.

- Hỗ trợ chat text và chat video.


Liên kết tải về - [23.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWebcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwebcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm