download JScreenFix deluxe 1.15

JScreenFix deluxe

 1.15

Download JScreenFix deluxe - Sửa lỗi kẹt điểm ảnh trên màn hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2018

JScreenFix deluxe là ứng dụng Java nền tảng chéo giúp bạn sửa lỗi điểm ảnh bị mắc kẹt trên màn hình máy tính LCD cùng một lỗi liên quan đến màn hình khác, thường được biết đến với tên gọi là hiệu ứng burn-in - hiệu ứng lưu ảnh màn hình, tạo ra "ảnh ma" tại các điểm hiển thị bị mất màu.


Được phát triển dựa trên ngôn ngữ Java, JScreenFix deluxe có khả năng chạy trên mọi nền tảng và hệ thống hỗ trợ công nghệ này và không yêu cầu cài đặt. Nghĩa là bạn chỉ cần tải JScreenFix deluxe và chạy ứng dụng để bắt đầu xử lý các lỗi khó chịu trền màn hình máy tính nói trên.

Để kiểm tra lỗi xanh màn hình, bạn có thể sử dụng phần mềm BlueScreenView với chức năng hiển thị các chi tiết liên quan đến các quá trình hoặc trình điều khiển có thể đã gây ra lỗi màn hình xanh, bên cạnh đó BlueScreenView còn cho phép mở các tập tin minidump từ các máy tính từ xa.

Về lỗi kẹt điểm ảnh trên màn hình, bạn cần truy cập tab tương ứng trên cửa sổ chính của JScreenFix deluxe và xác định vị trí có điểm ảnh lỗi bằng cách click vào chúng khi màn hình hoàn toàn tối đen. Ứng dụng tự động sửa lỗi và liên tục bật đèn flash tại vị trí lỗi để khôi phục điểm ảnh khi bạn nhấn 'Repair display now'.

Ngoài ra, bạn có thể đặt JScreenFix deluxe tự động sửa lỗi hiển thị sau một thời gian không hoạt động hoặc giữa một khoảng thời gian do bạn tự đề ra.

Hay phần mềm Black Screen Fix áp dụng với lỗi màn hình đen giúp bạn khắc phục lỗi này nhanh chóng, Black Screen Fix sẽ khôi phục lại các hành vi Windows trở về trạng thái bình thường, áp dụng với Windows 7/Vista/XP.

Các tính năng chính của JScreenFix deluxe:

- Sửa lỗi kẹt điểm ảnh trên màn hình.

- Sửa lỗi lưu ảnh màn hình.



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Skype - Xóa tài khoản từ màn hình đăng nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã cho quá nhiều người đăng nhập vào Skype khi sử dụng máy tính của mình, vì vậy, máy tính hiện lưu giữ rất nhiều tài khoản của người khác. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Skype từ màn hình đăng nhập.
  • Sửa lỗi màn hình iPhone 5S trắng xóa khi chơi PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu chơi PUBG Mobile trên iPhone 5s, chắc hẳn bạn đã từng phải đối mặt với lỗi màn hình thiết bị trắng xóa. Vậy có cách nào để sửa lỗi màn hình iPhone 5S trắng xóa khi chơi PUBG Mobile hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều người đã sử dụng thẻ nhớ SD để cải thiện dung lượng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và video trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên nếu chẳng may thẻ nhớ SD Card bị lỗi hay là lỡ tay xóa mất ảnh trên thẻ nhớ thì phải làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Lỗi màn hình đăng nhập Teams hiển thị màu trắng xóa
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Lỗi màn hình đăng nhập Teams hiển thị màu trắng xóa xảy ra sau khi người dùng đổi mật khẩu đăng nhập Teams. Để tìm hiểu chi tiết cách sửa lỗi này, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sửa lỗi màn hình trắng xóa trên Laptop, PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đã bao giờ gặp lỗi màn hình trắng khi sử dụng máy tính làm việc hay chơi game chưa? Nếu lỗi lỗi màn hình xanh khá phổ biến thì lỗi màn hình bị trắng xóa hiếm gặp hơn. Các bạn cùng tham khảo cách sửa lỗi nếu gặp phải tình trạng này nhé.
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mặc định ảnh chụp màn hình trên Mac được lưu trữ trên màn hình Desktop và được đặt tên theo ngày tháng để người dùng có thể hình dung được ngày giờ mà ảnh được chụp, tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình sang vị trí, thư mục khác. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac.
  • Cách Chụp màn hình Laptop DELL
    Chụp ảnh màn hình Laptop DELL để lưu lại hình ảnh trên màn hình mà bạn cần, chưa chắc nhiều người đã biết, nhất là những người mới sử dụng máy tính Dell. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn
  • Cách khôi phục hình ảnh, phục hồi video bị xóa trên Android
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cách khôi phục hình ảnh, phục hồi video bị xóa trên Android hoàn toàn có thể làm được, giúp bạn lấy lại ảnh và video đã xóa nhanh chóng. Chắc hẳn có đôi lúc bạn xóa nhầm dữ liệu, vậy hãy lưu lại ngay cách này để có thể khôi phục ảnh hoặc video dễ dàng nhé.
  • Tôi muốn xóa hình ảnh trong file PDF?
    Tình hình là tôi đang muốn xóa một vài hình ảnh có trong file PDF mà tôi tải về trên mạng. Không biết có phần mềm nào hỗ trợ việc xóa file ảnh đó đi không mà không phải sử dụng tới những phần mềm cao
  • Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture giúp bạn lưu lại ảnh trên desktop, có thể đó là những khoảnh khắc vui nhồn của bộ phim bạn đang xem, cũng có thể là hình ảnh của các bài hướng dẫn thủ thuật máy tính ... Với FastStone Capture, bạn có thể chụp bất kỳ vị trí nào trên màn hình và lưu lại với nhiều định dạng ảnh khác nhau.
  • Khôi phục các file và hình ảnh đã xóa trên Mac
    Nếu chẳng may có lỡ tay xóa mất các file, hình ảnh, dữ liệu quan trọng trên Mac, đừng lo lắng quá. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục các file và hình ảnh đã xóa
  • Cách sửa lỗi màn hình trắng Google Play Store
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhiều lần sau khi cập nhật Android hoặc update ứng dụng, Google Play Store ngừng hoạt động hoặc hiển thị màn hình trắng. Điều này chắc chắn gây khó chịu vì bạn sẽ không thể làm bất kỳ điều gì cần đến cửa hàng ứng dụng nữa, nếu rơi vào trường hợp này, bạn hãy áp dụng ngay các cách sửa lỗi màn hình trắng khi vào CH Play được chia sẻ sau đây.
  • Xóa hình ảnh, văn bản trong PDF bằng PDF Eraser
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    PDF Eraser là một phần mềm miễn phí giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ, xóa bỏ nội dung hoặc những hình ảnh trên file PDF một cách nhanh chóng. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách sử dụng cũng như tiện ích của PDF Eraser mang lại qua bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JScreenFix deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jscreenfix deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JScreenFix deluxe 1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm