download Jurassic VR Cho Android

Jurassic VR

 Cho Android

Download Jurassic VR - Game công viên kỷ Jura công nghệ VR

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2019

Jurassic VR là game công viên khủng long được phát triển dành cho những người dùng đang sở hữu kính thực tế ảo, Jurassic VR đưa người chơi bước vào thế giới cổ đại chận thực với nhiều loài khủng long hiện ra trước mắt mình.




Người chơi Jurassic VR sẽ được trở về thời đại của những chú khủng long khổng lồ, tìm kiếm và thuần dưỡng hàng loạt bạo chúa rừng xanh, đồng thời khám phá công viên kỳ Jura huyền thoại. Mọi cảm giác chạy trốn khỏi những mãnh thú, đi săn, hay tiếng các loài động vật khác trong rừng, tiếng kêu của khủng long đều hết sức sống động.

jurassic vr

Tải Jurassic VR - Game thực tế ảo công viên khủng long cho Android

Thông qua ứng dụng thực tế ảo Jurassic VR, người chơi sẽ được khám phá những thông tin thú vị về khủng long và công viên kỷ Jura huyền thoại, chẳng hạn như thói quen sống, cách di chuyển, môi trường, các tập tính của khủng long và nhiều hơn nữa. Thậm chí, bạn còn có thể tiến hành săn bắt nhiều loài khủng long nổi tiếng.

jurassic vr 2

Download Jurassic VR - Game công viên kỷ Jura công nghệ VR

Cơ chế điều Jurassic VR cũng tương đối đơn giản, chỉ cần nhìn theo hướng bạn muốn và game sẽ tự động diễn ra theo hướng đó. Trò chơi không yêu cầu bạn phải thực hiện bất cứ thao tác phức tạp nào. Bạn có thể khám phá thế giới game toàn cảnh 360 độ và tự do làm tất cả những gì mình thích.

VeeR VR cũng là ứng dụng hỗ trợ xem phim và chơi game VR dành cho kính thực tế ảo VeeR, tải VeeR VR sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm VR sống động mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm