download LEGO Ninjago Movie Video Game Phiên bản Steam

LEGO Ninjago Movie Video Game

 Phiên bản Steam

Download LEGO Ninjago Movie Video Game - Nhập vai Ninja phong cách LEGO

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

LEGO Ninjago Movie Video Game là tựa game nhập vai hành động vô cùng thú vị dành cho PC. Điểm hấp dẫn ở LEGO Ninjago Movie Video Game đó là các nhân vật được thiết kế theo kiểu LEGO, người chơi vào vai một ninja với sứ mệnh bảo vệ hòn đảo quê hương khỏi bàn tay của những kẻ hung ác.




LEGO Ninjago Movie Video Game mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Toàn bộ cảnh vật cũng như con người trong game được làm từ các mảnh ghép LEGO thân thuộc. Bạn sẽ điều khiển một trong số các nhân vật chính thông qua góc nhìn thứ 3, đánh bại kẻ thù, giải đố và thu thập LEGO Stud, là đơn vị tiền ảo trong game. Bạn phải biết kết hợp các đòn tấn công trong chiến đấu một cách nhuần nhuyễn, chính điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

lego ninjago movie video game

Download LEGO Ninjago Movie Video Game - Nhập vai Ninja phong cách LEGO

LEGO Ninjago Movie Video Game là cơ hội để người chơi rèn luyện các kỹ năng và nghệ thuật Ninjagility. Chẳng hạn như chạy trên tường, nhảy cao và chiến đấu để lên hạng, nâng cấp các kỹ anwng chiến đấu khác của Ninja. Đây cũng là dịp để người chơi được quay lại 8 địa điểm quen thuộc trong bộ phim cùng tên với cuộc chiến đậm chất hành động. Bên cạnh đó, bản đồ game cho phép bạn đấu đối kháng với bạn bè hoặc phối hợp tổ đội 4 người chinh chiến.

Jelly Copter là tựa game mà khi chơi bạn sẽ liên tưởng ngay đến Flappy Bird, tuy nhiên thay vì hình ảnh chú chim, trong Jelly Copter bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay trực thăng, thu thập kẹo ngọt trên đường đi và bay quãng đường càng xa càng tốt.

lego ninjago movie video game 2

Tải LEGO Ninjago Movie Video Game - Nhập vai Ninja phong cách LEGO

Tham gia LEGO Ninjago Movie Video Game, người chơi được thử sức với những pha phiêu lưu hành động theo cốt truyện của bộ phim cùng tên. Bạn sẽ nhập vai các nhân vật Ninja nổi tiếng và trải nghiệm bộ phim theo một cách thức hết sức độc đáo. Khám phá những địa điểm trong phim với Challenge Dojo, nơi bạn được kiểm tra kỹ năng chiến đấu với kẻ thù các cấp độ. Có 4 chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn, chơi đơn hoặc chơi cùng lúc với 4 người trên cùng một màn hình.

Attack on Titan 2 cũng là game hành động chặt chém cực đã dựa trên lọa truyện Manga và phim cùng tên của Nhật Bản. Trong Attack on Titan 2 người chơi sẽ đồng hành cùng Eren và những người bạn chiến đấu để giải cứu nhân loại khỏi mối đe dọa từ người khổng lồ bất tử.


Liên kết tải về - [30.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO Ninjago Movie Video Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego ninjago movie video game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO Ninjago Movie Video Game Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comix Zone Classic 3/5 Game đấm đá lối chơi cổ điển
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm