download Attack on Titan 2 Phiên bản Steam

Attack on Titan 2

 Phiên bản Steam

Download Attack on Titan 2 - Game hành động chặt chém cực đã

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Attack on Titan 2 là phần tiếp theo của Attack on Titan: Wings of Freedom, tựa game rất anh khách trong những năm vừa qua. Attack on Titan 2 được làm dựa theo nội dung của loạt manga nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Người chơi sẽ đồng hành cùng Eren và những người bạn chiến đấu để giải cứu thế giới khỏi mối đe dọa từ người khổng lồ bất tử - Lực lượng Titan.




Attack on Titan 2 mang đến cho người chơi những pha hành động chặt chém và bay lượn độc đáo. Bạn được thoải mái vùng vẫy trên bầu trời rộng mở và sẵn sàng cho cuộc đối đầu không khoan nhượng với kẻ thù lớn hơn gấp nhiều lần. Với những bước di chuyển đặc biệt, bạn có thể tiến gần hay bỏ xa gã khổng lồ và chặt chém bằn đòn Sneak Attack thần thánh. Nhanh chóng lẩn ra phía sau và bồi tiếp đòn tấn công Hook Dirve sấm sét vào kẻ thù.

attack on titan 2

Tải Attack on Titan 2 - Game hành động chặt chém cực đã

Tham gia Attack on Titan 2, người chơi được trải nghiệm những màn chiến đấu kinh dị và đầy mãn nhãn. Gã khổng lồ có những bước di chuyển và phản xạ mau lẹ, đẩy nhân vật của bạn vào những tình thế nguy hiểm. Lúc này đỏi hỏi ở bạn là sự kết hợp khéo léo giữa việc bay nhảy, hồi chiêu và tung ra đòn tất công chết người vào đúng thời điểm để dành chiến thắng. Trò chơi sử dụng chính câu chuyện từ bộ Anime và Manga cùng tên, đồng thời bổ sung thêm nhiều chi tiết mới.

Hearts of Iron IV là tựa game với đề tài chiến tranh khá hấp dẫn, người chơi trong vai trò chỉ huy một quôc gia. Sứ mệnh của bạn trong Hearts of Iron IV dẫn dắt đội quân của mình với vũ khí hiện đại tham gia vào cuộc chiến khốc liệt để mang vinh quang về cho đất nước.

attack on titan 2 2

Download Attack on Titan 2 - Game hành động tấn công titan

Trong Attack on Titan 2, số lượng nhân vật đã được tăng lên đáng kể so với phần đầu từ 10 lên 37. Trong phần chơi Daily Life, nhân vật sẽ xuất hiện trong trang phục bình thường và thể hiện những khía cạnh mà người chơi chưa từng được thấy. Khi tương tác với những nhân vật này và củng cố mối liên kết với họ, họ sẽ hỗ trợ cho nhân vật chính thông qua Buddy Actions, từ đây người chơi có thể trải nghiệm câu chuyện của mỗi nhân vật.

Nếu yêu thích Flappy Bird bạn có thể trải nghiệm với Jelly Copter, tựa game có lối chơi tương tự. Tuy nhiên thay vì điều khiển chú chim lé tránh chướng ngại vật trong đường ống thì trong Jelly Copter bạn phải lái chiếc máy bay thật khéo léo, ăn những viên kẹo trên đường đi , đồng thời cố gắng bay được quang đường xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [1.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Attack on Titan 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat attack on titan 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Attack on Titan 2 Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm